เอ้อเอ้ยย!! เด็กน้อยเข้าใจผิด คิดว่าผ้าอนามัยแบบสอดเป็นถ่าน เลยนำไปใส่ในรถบังคับซะเลย

สำหรับสาวๆ แล้ว ผ้าอนามัยแบบสอด อาจจะเป็นสิ่งที่คุณคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะมันเป็นสิ่งที่เราใช้อยู่บ่อยครั้งในชีวิตประจำวัน

แต่สำหรับเด็กอายุเพียงแค่ 3 ขวบ คำว่า “ผ้าอนามัยแบบสอด” มันอาจจะยังดูห่างไกลสำหรับพวกเขาไปมาก ถึงขนาดเข้าใจผิดคิดว่าเป็นถ่านสำหรับใส่รถบังคับซะอย่างนั้น

 

 

วันที่ 4 สิงหาคม 2017 เว็บไซต์ Metro มีรายงานว่า Heather คุณแม่ยังสาววัยเพียง 27 ปี ได้แบ่งปันรูปถ่ายน่ารักๆ ของ Leo ลูกชายวัยเพียง 3 ขวบลงบนเฟสบุ๊คของตัวเอง

โดยระบุว่า Leo ผู้เป็นลูกชายได้พบถ่านที่เขาคิดว่าจะนำมาใส่ในรถของเล่น McQueen อยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางของเธอ

โดยก่อนหน้านี้ Heather ไม่ได้เอาถ่านใส่ในรถของเล่นของลูกชายมาเป็นเวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ เพราะเธอกังวลว่าเขาจะถอดมันออกมาเล่น ซึ่งเธอก็ได้บอกกับลูกชายไปว่า “แม่ยังหาถ่านให้ไม่ได้ ไว้เดี๋ยวเราจะออกไปซื้อเพิ่มกันนะ”

 

 

และในวันหนึ่ง ขณะที่ Heather กำลังทำอาหารเช้าอยู่นั้น เธอก็ได้ยินเสียงของ Leo ร้องลั่นไปทั่วบ้าน พร้อมกับพูดว่า “แม่ดูสิ…ผมเจอถ่านแล้ว”

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ Heather รีบวิ่งไปดูลูกชายของเธอ และพบว่าเขาได้หยิบผ้าอนามัยแบบสอดขึ้นมา เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นถ่านใส่รถบังคับ

 

 

“ฉันต้องรีบอธิบายให้เขาฟังว่านี่ไม่ใช่ถ่าน แต่มันคือของใช้ของฉัน ซึ่งหลังจากที่เขาได้ใส่มันเขาไปในรถบังคับ เขาก็พยายามที่จะเปิดมันถึงสองครั้ง แต่ก็รู้สึกงงว่าทำไมรถถึงไม่เคลื่อนไหวสักที และการค้นพบถ่านในครั้งนี้ มันทำให้ Leo รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก” Heather กล่าว

 

 

โถๆๆ หนูน้อยก็คงจะคิดว่ามันเป็นถ่านจริงๆ แหละ ก็ดูสิ…พอใส่เข้าไปแล้วพอดีเป๊ะเลย แต่ยังไงก็เถอะสุดท้ายเขาก็ได้เรียนรู้จากแม่ว่าความแตกต่างระหว่างผ้าอนามัย กับถ่านนั้นมันเป็นอย่างไร ฮร่าๆ

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply