แรปเปอร์เยอรมัน “โพสต์ภาพเดิม” กวนส้นปั่นหัวผู้ติดตามในไอจีทุกวัน แต่ยังได้ไลค์ยันหมื่น!?

ใครที่เล่นอินสตาแกรมจะเห็นว่าคนเล่นอินสตาแกรมส่วนใหญ่มักจะอัพรูปภาพที่ไม่ซ้ำกัน ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นการโชว์ไลฟ์สไตล์ การได้ออกไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน ในขณะที่บางคนอัพรูปพร้อมเรื่องราวของภาพ

แต่สำหรับ Maxim Kaizett แรปเปอร์ชื่อดังของเยอรมัน ได้ทำสิ่งที่แตกต่างด้วยการอัพภาพเดิมซ้ำกันทุกวัน เป็นเวลา 1 เดือน และไม่น่าเชื่อว่ายอดผู้ติดตามของเขาเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว!?

Maxim เป็นสมาชิกวงฮิปฮอปที่ชื่อ K.I.Z เขาได้เริ่มสร้างบัญชีอินสตาแกรมเมื่อต้นเดือนที่แล้ว แต่ด้วยระยะเวลาเพียงเท่านี้ เขาก็มีผู้ติดตามมากกว่า 40,000 คนแล้ว

 

 

มันอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับคนดังที่จะมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับ Maxim เขามีเหตุผลที่แตกต่างออกไป

เขาจะอัพรูปลงอินสตาแกรมวันละหนึ่งรูป แต่เป็นภาพเดียวกันทุกวัน ซึ่งเป็นภาพสีขาวดำของเขาขณะยิ้ม พร้อมแคปชั่นที่แตกต่างกัน

หลายคนอาจจะคิดว่าการโพสต์ภาพเดิมซ้ำกันทุกวันคงเป็นอะไรที่น่ารำคาญมาก แต่ Maxim กลับมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้เขายังได้รับการชื่นชมจากนิตยสารอินเทอร์เน็ตหลายสำนัก สำหรับการโพสต์อินสตาแกรมที่แปลกแหวกแนว จนได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโซเชียลในรัสเซีย

 

 

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าผู้ติดตามส่วนใหญ่ของ Maxim จะชอบวิธีการโพสต์แบบนี้ของเขา ที่สำคัญเขามักจะเขียนแคปชั่นแบบเรียบง่ายและชัดเจน เช่น “ผมจะเป็นคนตัดสินใจเลิกเอง เมื่อมันไม่ตลกอีกต่อไปแล้ว”

นอกจากนี้ยังหลายแคปชั่นที่ทั้งให้ข้อคิดบ้าง ตลกบ้าง เช่น “การเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่คนทำผิดพลาดเลือกจะทำ” หรือ “ผมว่าจะโพสต์ภาพอื่นนะ แต่ไม่มีภาพที่ดีกว่านี้แล้ว”

แบบนี้ ชักจะสงสัยซะแล้วสิว่าโพสต์ต่อไปของเขาจะเป็นภาพใหม่หรือยังคงเป็นภาพเดิมๆ นะ อยากรู้ก็ติดตามได้ที่อินสตาแกรม maxim_kaizett แล้วคุณอาจหลงรักผู้ชายคนนี้ได้แบบง่ายๆ

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply