เจ้าเหมียวรับลูกแมวจรจัด ที่ถูกช่วยเหลือจากไฟป่า มาเป็นลูกบุญธรรม ดูสิ…กอดกันกลมเชียว!!

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2017 เกิดเหตุป่าขึ้นที่รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา จนเกือบจะทำให้เจ้าเหมียวจรจัดกว่า 18 ตัวเอาชีวิตไม่รอด แต่อย่างน้อยพวกมันก็ยังโชคดี ที่ได้รับการช่วยเหลือจากหญิงรายหนึ่งที่ได้เข้าไปยังพื้นที่ดังกล่าว

ซึ่งเธอก็ได้พบกับบรรดาแมวเหมียวที่ถูกกักขังเอาไว้ และนั่นก็ทำให้เธอได้นำตัวพวกมันไปยัง TinyKittens องค์กรช่วยเหลือสัตว์ใน Langley รัฐบริติชโคลัมเบีย

 

 

ภายหลังจากที่ถูกย้ายไปอยู่ในสถานที่ที่ปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่จากองค์กรช่วยเหลือสัตว์ก็ได้สังเกตเห็นว่า มีเจ้าเหมียวตัวหนึ่งแสดงสัญชาตญาณความเป็นพ่อต่อบรรดาลูกแมวน้อยตัวอื่นๆ ออกมา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวน่ารักๆ จนทำให้ทุกคนเห็นแล้วยิ้มตามไปด้วย

 

 

“Elliott เป็นหนึ่งในแมวจรจัดที่อพยพมาจากเหตุการณ์ไฟป่า เราไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน และมันทำให้เรารู้สึกประหลาดใจจริงๆ

เพราะมันเป็นเรื่องที่ผิดปกติมากสำหรับเจ้าเหมียวจรจัดตัวหนึ่ง ที่โตมาในสภาวะแวดล้อมตามธรรมชาติ แต่มันกลับแสดงความรัก และพร้อมที่จะดูแลลูกแมวตัวน้อยเหล่านี้” เจ้าหน้าที่กล่าว

 

 

Elliott อ่อนโยนต่อลูกแมวน้อยเป็นอย่างมาก เห็นภาพของพวกมันแล้วทำให้หัวใจอบอุ่นเหลือเกิน

 

บรรดาลูกแมวน้อยกำพร้าที่ไม่มีแม่ ตอนนี้ได้ Elliott เข้ามาดูแลแล้ว ดูสิ…กอดกันกลมเชียว

 

เจ้าเหมียวน้อยได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และถ้าหากพวกมันแข็งแรง ทางเจ้าหน้าที่ก็จะให้พวกมันได้เข้าไปอยู่ในความดูแลของคนใจดีที่พร้อมจะมารับไปเลี้ยง

ขอให้วันข้างหน้าพวกมันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดี และได้อยู่ในบ้านที่แสนอบอุ่น ชีวิตน้อยๆ ของพวกมันจะได้ไม่ต้องทนอยู่ในสภาพสัตว์ไร้เจ้าของอีกต่อไป

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply