ตามส่องชีวิต Rashed หนุ่มน้อยลูกเศรษฐีดูไบ กับความอภิมหาซูเปอร์รวย รวยเหลือเกิน!!

Rashed Belhasa  เด็กหนุ่มอายุ 15 ปี ลูกชายของมหาเศรษฐีดังแห่งดูไบ Saif Ahmed Belhasa แน่นอนว่าการเกิดมาบนกองเงินกองทอง มีพร้อมทุกอย่างที่อยากได้ก็ย่อมทำให้หลายคนอดอิจฉาตาร้อนไม่ได้

เขามักจะแชร์เรื่องราวชีวิตของตนเองผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 640,000 คน

 

 

ชีวิตของเขาพักอาศัยอยู่ในคฤหาสน์อันหรูหราที่มีแม้กระทั่งสวนสัตว์ที่มีแต่สัตว์ประหลาดหายาก เช่น สิงโต ไลเกอร์ ลิงชิมแปนซี เสือชีต้า หรือแพนเตอร์ โดยเขามักจะอัพรูปภาพเหล่าสัตว์ที่เขาเป็นเจ้าของอวดผ่านทางโลกโซเชียลอยู่บ่อยๆ

 

ด้วยชีวิตที่หรูหราของเขา เขาจึงเปิดช่องยูทูปเพื่ออัพโหลดคลิปวิดีโอไลฟ์สไตล์ของเขาให้คนอิจฉาเล่น โดยมีผู้ติดตามจาก 4,000 คน เป็น 50,000 ภายในเวลาไม่กี่วันเท่านั้น

 

ตัวอย่างคลิปวิดีโอของเขาที่ทำขึ้นมาในชานแนลยูทูป Monney Kicks

พานั่งเครื่องบินระดับ First Class!!

 

Rashed Belhasa คลั่งไคล้ในการสะสมรองเท้าผ้าใบมากๆ และต้องเป็นรองเท้าผ้าใบหายากด้วยนะ ไม่งั้นเดี๋ยวมันจะธรรมดาไป และในตอนนี้เขามีรองเท้าสะสมอยู่ที่ 200,000 คู่ รองเท้าที่แพงที่สุดที่เขามีมีราคาสูงถึง 250,000 บาท!

 

คนอื่นอาจจะมองว่าการสะสมรองเท้าผ้าใบของเขาเป็นเรื่องปกติที่ลูกมหาเศรษฐีคนหนึ่งจะทำเพื่อใช้เงินแก้เบื่อ แต่ Rashed ได้กล่าวว่า

“ฉันซื้อรองเท้าเยอะมากๆ แต่คนไม่รู้หรอกว่ารองเท้าที่ฉันซื้อนั้น อีกไม่กี่ปีราคามันสูงเป็นสองเท่าก็เป็นได้ มันเป็นการลงทุนมากกว่า”

นอกจากนี้ Rashed ก็ยังชอบในเรื่องของแฟชั่นอีกด้วย ที่เขาโปรดปรานมากที่สุดก็คือ Supreme x Louis Vuitton ชอบมากจนเอามาทำเป็นลายรถ Ferrari ของเขาเลยทีเดียว

 

 

คลิปวิดีโอในการแปลงโฉมรถของเขา

 

อีกหนึ่งรถในคอลเลคชั่นของเขา…

 

“ในอนาคตผมต้องการที่จะเรียนเกี่ยวกับธุรกิจและเปิดร้านรองเท้าผ้าใบที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ให้ได้เลย และจะเป็นนักธุรกิจที่อายุน้อยที่สุดในตะวันออกกลางให้ได้” Rashed กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply