หมดปัญหาแขกตีกัน… เทรนด์ ‘งานแต่งธีมกัญชา’ ทวีความสุข เพื่อคู่รักและแขกสายเขียว

ในขณะที่โลกหมุนไปเรื่อยๆ การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นมีให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ หลายอย่างที่เคยถูกความเชื่อผิดๆ เข้าครอบงำก็เริ่มมีการศึกษาและค้นคว้าข้อเท็จจริงมากขึ้น และหนึ่งในนั้นก็คือ ‘กัญชา’ หญ้าสมุนไพรแห่งความสุข…

ถ้าหากใครที่ติดตามข่าวสารต่างประเทศอยู่บ่อยๆ อาจจะพอทราบกันว่าในบางรัฐและหลายๆ ประเทศนั้นมีการแก้ไขกฏหมายเกี่ยวกับกัญชาและมีการยอมรับทางการแพทย์เพิ่มมากขึ้นแล้ว

และเมื่อด้านดีๆ ของหญ้าที่ว่านี้เริ่มกระจ่างออกมา ก็มีหนึ่งธุรกิจที่เริ่มได้รับความนิยมตามมานั่นก็คือการจัดงานแต่งในธีมกัญชานั่นเอง

 

 

พิธีแต่งงานดังกล่าว จะมีการเสิร์ฟผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทำจากกัญชา ไม่ว่าจะเป็นเค้กผสมกัญชา หรือกัญชาสำหรับสูบ นั่นจึงเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้คู่รักสายเขียวหลายๆ คู่หันมาจัดงานแบบนี้ และสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็อาจจะเป็นความกังวลในปัญหาทะเลาะวิวาทก็ได้นะ ฮ่าๆ

เจ้าของบริษัทจัดงานแต่ง Buds & Blossoms คุณ Bec Koop กล่าวว่า “คู่รักหลายคน ชื่นชอบการแต่งงานแบบนี้ นอกจากอาหารในงานที่มีกัญชาเป็นส่วนประกอบแล้ว ชุดของเจ้าบ่าวเจ้าสาวยังทำมาจากเส้นใยกัญชงอีกด้วย”

 

 

กัญชาหลากหลายสายพันธุ์ที่เตรียมไว้สำหรับต้อนรับแขกในงาน

 

แต่ถึงแม้ว่างานแต่งแบบนี้จะเริ่มได้รับความนิยม แต่ก็ยังคงมีบางคนที่ไม่เห็นด้วย คุณ Koop เล่าว่าเธอเคยเจอช่างภาพงานแต่งที่เดินออกจากงานกลางคัน เพียงเพราะว่าเขาเห็นกัญชาในงาน

คุณ Koop วัย 30 ปีเริ่มต้นบริษัทของเธอในปี 2014 โดยเริ่มต้นจากการที่เธอมีร้านดอกไม้ของตัวเอง ก่อนที่จะเริ่มได้รู้จักเกี่ยวกับการใช้กัญชาทางการแพทย์ จนในที่สุดจึงเริ่มต้นธุรกิจจัดงานแต่งธีมกัญชาของเธอเอง

 

และนี่คือผลงานบางส่วนจากการจัดพิธีแต่งานในธีมกัญชาของร้านเธอ

 

ช่อดอกไม้ สำหรับวันแห่งความสุขอย่างแท้จริง ฮ่าๆ

.

 

ขนมและของว่างที่เตรียมไว้สำหรับแขกในงาน

.

 

คู่รักที่มีความสุขในวันพิเศษของพวกเขา

 

แบบนี้เจ้าภาพ คงหมดกังวลเรื่องแขกตีกันไปเลยสินะ ฮ่าๆ

ที่มา distractifycnbc

Comments

Leave a Reply