หนุ่มรัสเซียเมาพยายามปีนรั้ว แต่พลาดท่า “หรรมส์” เสียบเสาเหล็ก จนหลุดไปทั้งยวง!!

ถึงจะเมาแค่ไหน ก็ไม่ควรเมาจนขาดสติและต้องควบคุมตนเองให้ได้ มิเช่นนั้นคุณอาจจะต้องเสียใจไปตลอดกาล…

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับชายชาวรัสเซียคนหนึ่ง ซึ่งขอไม่ระบุชื่อแล้วกัน เมื่อเขาเมาแล้วพยายามปีนรั้วจนเกิดสิ่งที่ไม่คาดฝันแบบนี้!?!

 

 

ไม่มีใครรู้ว่าอะไรดลใจให้เขาพยายามปีนรั้วสูงขนาดนั้น เขาไม่ได้ทำผิดหรือหนีอะไรมา แต่อาจจะเพราะความเมาทำให้เขาปีนรั้วแบบที่ไม่มีใครคิดจะทำ

ใครจะไปรู้ว่าระหว่างที่เขากำลังพยายามปีนรั้วอยู่นั้น ด้วยความเมาจึงทำให้เขาพลาดท่า “หรรมส์” ไปเสียบกับเหล็กตรงกลางรั้วเข้าพอดี!!!

แต่มันไม่ใช่แค่นี้น่ะสิ ถ้าเกิดแบบนี้ขึ้นหลายๆ คนอาจจะพยายามทำให้มันหลุดออก แต่เมื่อเขาตัดสินใจกระโดดลงจากรั้วแต่น้องหรรมส์เจ้ากรรมไม่ยอมหลุดลงมาด้วย มันหลุดออกไปทั้งยวงและเสียบอยู่คาเหล็กนั่นแหละ

 

 

ชายคนนั้นได้ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดราวกับว่าโลกของเขามันสิ้นสุดลงแล้ว  ชาวบ้านที่อยู่บริเวณรอบๆนั้นวิ่งเข้าไปช่วยชายคนนั้นไปโรงพยาบาลหวังว่าจะช่วยต่อหรรมส์ของเขาให้ยังใช้งานได้อยู่

แต่มันไม่ทันแล้ว เมื่อหรรมส์ที่หลุดออกมานั้นอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่เกินไป จนไม่สามารถต่อและกลับมาใช้งานได้อีก…

ซึ่งกรณีที่หรรมส์หลุดจนไม่สามารถกลับมาใช้งานได้ เกิดเมื่อปีที่แล้วอีกกรณีหนึ่ง เมื่อชายชาวฮอนดูรัสได้ใช้เซ็กส์ทอยแบบโฮมเมดที่ทำมาจากขวดพลาสติกติดไว้ที่กระปู๋ของเขาเป็นเวลา 4 วัน จนกระทั่งมันเริ่มเน่าและเปลี่ยนเป็นสีดำ แต่เมื่อไปโรงพยาบาลมันก็ไม่ทันเสียแล้ว จึงต้องจำใจโบกมืออำลากระปู๋ตัวเอง บ๊ายบาย

เกิดมามีจู๋แค่อันเดียวก็รักษามันไว้ให้ดีดีนะ ขาดไปจะเอาไรมาใช้ล่ะ!!

 

ที่มา  ladbible

Comments

Leave a Reply