ญี่ปุ่นเปิดตัวมอสคอตใหม่สุดน่ารัก “Kan-Chan” ที่พร้อมจะทะลวงทุกรูทวารของคุณ..!!

เป็นธรรมดาที่ญี่ปุ่นมักจะสรรหาอะไรใหม่ๆ มาให้เราได้ชมกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นตัวการ์ตูนใหม่ๆ นวัตกรรมเฟี้ยวๆ หรือแม้กระทั่งตัวมาสคอตสุดแปลก

 

และคราวนี้ดูเหมือนว่าวงการยาสวนทวารจะล้ำไปอีกขั้น เมื่อบริษัท Ichijiku Pharmaceutical Co. ได้เปิดตัวมาสคอตตัวใหม่น่ารักมุ้งมิ้ง ที่พร้อมจะทลวงทุกสิ่งที่อุดตันในลำไส้ใหญ่ของคุณ จนกลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วเกาะญี่ปุ่น

 

Kan-Chan เองน่ารักมั้ยล่ะ..!?

 

จะว่าไปการนำมาสคอตมาใช้เพื่อทำโปรโมทสินค้า ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ทำกันเป็นปกติในประเทศญี่ปุ่น ทว่า..!! สินค้าตัวใหม่ที่ทางบริษัทยาต้องการพรีเซนต์เป็น ‘ยาสวนทวาร’

ซึ่ง Kan-Chan เป็นหนึ่งในผู้ชนะเลิศการประกวดออกแบบมาสคอตที่บริษัทเคยจัดขึ้นก่อนหน้านี้ ด้วยรูปทรงหน้าตาที่มีความละม้ายคล้ายกับสินค้ามากที่สุด จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบอร์ดบริหารถึงได้ถูกอกถูกใจดีไซน์นี้เหลือเกิน

 

 

แต่ถึงกระนั้นทางบริษัทก็ไม่ได้ออกมายอมรับอย่างตรงไปตรงมาหรอกนะ ว่า Kan-Chan เป็นหลอดยาสวนทวารเดินได้ เพราะทางบริษัทได้ชี้แจงว่าจริงๆ แล้วตัวมาสคอตเป็นนกเพนกวินสีชมพูต่างหากล่ะ

และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่บริษัทนี้นำตัวการ์ตูนสุดมุ้งมิ้ง มาแปลงโฉมเป็นมาสคอตให้คนได้จดจำกัน เพราะก่อนหน้านี้บริษัทเคยเปิดตัวมาสคอต ‘Ichijikujira’ ซึ่งเป็นยาสวนทวารสำหรับเด็ก และได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้น

 

ใบหน้าของวาฬที่ต้องการจะสื่อให้เด็กๆ รู้ว่า… ถ้าสวนแล้วรับรองยิ้มแฉ่งแน่จ้าา

 

ไม่ว่าจะสินค้าตัวไหนก็มีมาสคอตทั้งนั้น ดูน่ารักมุ้งมิ้งจริงเชียว

ที่มา: Rocketnews24

Comments

Leave a Reply