สองตูบเพื่อนรักที่ชอบ “ขี่หลัง”​ กันประจำ เพื่อให้มั่นใจว่าเวลาถูกรับไปเลี้ยงจะไปเป็นแบบแพ็คคู่

แทบทุกคนน่าจะมีเพื่อนสนิทตัวติดกันไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ตลอดที่เรียกได้ว่าเป็นคู่หูคู่ฮาอะไรกันไป สายสัมพันธ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงกับคน แต่เกิดขึ้นได้กับสิ่งมีชีวิตมากมายบนโลก รวมถึงเจ้าสุนัขสองตัวนี้ด้วย

ทั้งคู่มีชื่อว่า Bonnie และ Clyde ซึ่งเจ้าสุนัขสุดน่ารักทั้งสองตัวนี้นั้นถูกพบบนถนนในรัฐแอริโซนา ประเทศอเมริกา ก่อนที่จะถูกนำมาไว้ในที่พักอาศัยของสถานสงเคราะห์สัตว์ Maricopa Country Animal Care & Control

 

 

ด้วยความที่สนิทกันมากชนิดที่ว่าห่างกันไม่ได้เลยทีเดียว จึงทำให้ทั้งคู่ได้พักอยู่ในห้องเดียวกันแทนที่จะได้อยู่ห้องละตัวเหมือนกับห้องอื่นๆ ดูจากรูปก็คงไม่สามารถแยกมันออกได้จริงๆ แหละนะ

 

 

หลังจากนั้นจึงสามารถสังเกตเห็นความสัมพันธ์ระหว่างมันทั้งสอง เพราะมันไม่ใช่เรื่องปกติที่ตัวหนึ่งจะคอยดูแลความสะดวกสบายให้กับอีกตัว แต่สำหรับเจ้า Bonnie จะยอมปล่อยให้ Clyde ที่ตัวเล็กกว่าได้ขึ้นไปนั่งอยู่บนหลังของมันเกือบตลอดเวลา เหมือนกับลูกขี่หลังพ่อตอนไปเที่ยวเลย

 

 

“ในตอนแรกเราคิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องบังเอิญ แต่มันกลับมีมาให้เห็นบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้เรียกได้ว่าคงจะเป็นเรื่องที่แปลกมาก หากมันได้เห็นมันทั้งคู่ในสภาพนั้น” คำบอกเล่าจากคนที่ดูแลพวกมัน

นอกจากนั้นยังมีภาพการนอนหลับที่ใกล้ชิดกันชนิดที่ว่าเติมเต็มช่องว่างซะจนจะเห็นเป็นตัวเดียวกันไปแล้ว

 

 

แน่นอนว่าจากที่เล่ามาทั้งหมดนั้นคงจะรับรู้กันได้แล้วว่าพวกมันจะอยากอยู่ร่วมกันอย่างนี้ต่อไปมากขนาดไหน ทำให้คิดได้อีกว่ามันก็คงจะเป็นเรื่องที่น่ายินดี หากว่ามีผู้รับมันไปเลี้ยงด้วยกันทั้งสองตัว

จนในที่สุดฝันก็เป็นจริงเมื่อเจ้าคู่หูสุดน่ารักได้ถูกรับไปเลี้ยงโดยครอบครัวหนึ่งเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ซึ่งก็ต้องแน่นอนอยู่แล้วว่าคงต้องพามันไปทั้งสองตัวพร้อมกัน

 

 

หวังว่าจะได้รับความอบอุ่นและได้เจอกับสิ่งดีๆ นะทั้งคู่

 

เราเองก็คงต้องรักษาดูแลสายสัมพันธ์ระหว่างเราและคนที่เรารักเอาไว้ให้ดี เอาใจใส่ซึ่งกันและกันสม่ำเสมออย่างเจ้าสองตัวนี้บ้างล่ะนะ

 

ที่มา: thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply