เจ้าวัวน้อยได้รับการไว้ชีวิตจากโรงฆ่าสัตว์ เพราะดันมีหน้าตา เหมือนกับนักร้องนำวง ‘KISS’

อีกหนึ่งเหตุการณ์แปลกๆ ที่กลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อเจ้าวัวตัวหนึ่งได้รับการไว้ชีวิตจากโรงเชือด เพียงเพราะลายหน้ามันเหมือนกับ ‘Gene Simmons’

นับว่าเป็นโชคดีของมันที่ดันเกิดมาหน้าเหมือนร็อคสตาร์ผู้มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก เพราะทันทีที่เรื่องราวของมันถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ และกลายเป็นกระแสโด่งดัง ทางฟาร์มเลี้ยงจึงได้ตัดสินใจเก็บมันไว้เป็นมาสคอตแทน

 

 

ก่อนหน้านี้เจ้าวัว Genie เพิ่งออกมาลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2016 แต่น่าเศร้าที่มันเกิดมาในฟาร์มของ Heather Taccetta ซึ่งเป็นฟาร์มที่ส่งเนื้อให้กับร้านสเต็ก Cowboy Steak House ที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วรัฐเท็กซัส

ซึ่งหลังจากที่มันเกิดมาพร้อมกับลายบนหน้า และนิสัยขี้เล่นชอบแลบลิ้นใส่กล้องถ่ายภาพ ทำให้ทางฟาร์มเล็งเห็นว่ามันสามารถที่จะเป็นมาสคอตสร้างชื่อเสียงให้กับพวกเขาได้

“เราต้องเสียใจด้วยถ้าหากคุณอยากเห็นวัวหน้าเหมือน Gene Simmons เสิร์ฟบนสเต๊กจานด่วน แต่เราจะทำให้เธอกลายเป็นวัวที่โด่งดังประจำร้านแทน” เจ้าของฟาร์มโพสต์

 

Genie

 

สำหรับ Gene Simmons นั้นหลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นชื่อนัก แต่เขาเป็นนักร้องนำวง KISS ซึ่งเป็นวงร็อคอเมริกันที่มีชื่อเสียงโด่งดังสุดๆ ในช่วงยุค 1970s

แน่นอนว่าสำหรับแฟนเพลงรุ่นเดอะแล้ว ผลงานเพลงของวง KISS ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจของพวกเขาเสมอ แต่สำหรับเจ้าวัว Genie ก็ดูจะกลายเป็นมาสคอตช่วยขยายตลาดให้ได้เหมือนกัน

 

 

เอ๊ะ..!! หรือเจ้าวัวจะแอบมาตั้งวงดนตรีในฟาร์มแห่งนี้กันแน่นะ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply