นักศึกษาสาวประกาศตามหาที่พัก เจอเจ้าของใจดี๊ใจดี เสนอที่อยู่ฟรีๆ ‘ถ้ายอมให้เลียเท้า’

ภัยจากโรคจิตนั้นสามารถเกิดได้ทุกที่ทุกเวลา และกับคนทุกชนชั้นไม่เว้นแม้แต่เมืองปารีสที่เราคิดว่าเจริญแล้วก็ตาม เพราะหลังจากเธอโพสต์ข้อความตามหาที่พักบนอินเตอร์เน็ต อยู่ได้ไม่นานโรคจิตก็มาโจมตีเธอทันที

Erin Clark จากเมืองเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์ ได้เข้าศึกษาต่อกฏหมายที่มหาลัยในเมืองปารีส ทว่าเธอก็ได้ประสบปัญหาในการหาที่พัก จึงสอบถามชาวเน็ตว่าใครพอจะมีแนะนำที่พักในปารีสได้บ้าง…

 

 

แน่นอนว่าก็มีคำแนะนำจากชาวเน็ตในพื้นที่มากมาย แต่แล้วก็มีข้อความจากชายแปลกหน้าคนหนึ่งเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่พักที่เธอกำลังตามหาอยู่ แน่นอนว่า Erin ก็จะต้องสนใจคุยรายละเอียดอยู่แล้วล่ะ

 

 

ชายคนดังกล่าวนั้นเปิดตัวด้วยข้อความที่ดูเป็นมิตรปกติดี จนกระทั่งเจตนาที่แท้จริงของเขาได้เผยออกมา ซึ่งเขาเสนอกับ Erin ว่าเธอสามารถเข้ามาพักที่นี่ได้ฟรีๆ

แต่ว่ามีเงื่อนไขคือต้องสนองตัณหาของเขา โดยเขามีรสนิยมทางเพศเกี่ยวกับเท้า เพราะฉะนั้นแล้วเขาจึงขอเลียเท้าของเธอในบางครั้งบางคราว…

นอกนั้นเขายังจะใส่เครื่อง CB 3000 ไว้ที่หรรมส์ของเขาด้วย ซึ่งเขาได้อธิบายว่าเขาไม่ได้จะมีเซ็กส์ แต่เขาแค่ชื่นชอบอะไรแบบนี้เท่านั้น ถ้าเธอรับเงื่อนไขทั้งหมดได้ เธอก็ได้จะห้องพักสุดหรูไปอยู่ฟรีๆ เลย

 

 

งานนี้ Erin จึงคิดหนัก พร้อมกับสงสัยว่า ไอ้เจ้าเครื่อง CB 3000 ที่ว่ามันคืออะไร จึงไปตามหาก็ต๊กกะใจในความจริง เธอจึงจัดการแชร์เรื่องราวนี้ออกไป ชาวเน็ตก็ให้ความสนอกสนใจกันยกใหญ่

 

 

สุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดก็ดันมาจบลงตรงนี้ ซึ่งเราก็ไม่ทราบว่าในตอนจบของเรื่อง Erin จะยอมให้เขาเลียเท้าไหม หรือว่าปฏิเสธไป แต่ทว่าคนอื่นๆ ก็แนะนำให้เธอลองไปหาบ้านหลังอื่นๆ แทนน่าจะดีกว่านะ…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply