นักดับเพลิงออสเตรเลีย ร่วมใจถ่ายแบบปฏิทินกับ “หมีโคอาล่า&หมาน้อย” แซ่บกับกล้ามแน่นๆ

ถ้าพูดถึงอาชีพที่ดูแมนแฮนซั่มที่สุดของชาวต่างชาติก็คงจะเป็นอาชีพนักดับเพลิงอย่างแน่นอน ที่มีหนุ่มพนักงานดับเพลิงหุ่นเซี๊ยะ กล้ามแน่นๆ มาเป็นฮีโร่ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน แต่จะดีแค่ไหนถ้านักดับเพลิงเจ้าเสน่ห์เหล่านั้นมาแชะภาพถ่ายปฏิทินกับสัตว์โลกน่ารักมากมาย ความแซ่บจะเพิ่มทวีคูณหรือไม่ ไปดูกันเลย

 

เชื่อเลยว่าปฎิทินนักดับเพลิงของออสเตรเลีย หรือ Australian Firefighters Calendar ต้องเป็นที่ต้องการของสาวๆ เป็นอย่างมากแน่ๆ  เพราะดูจากภาพถ่ายแล้วมันชวนให้มองซิกแพ็คของหนุ่มๆ แถมยังมีสัตว์น่ารักๆ จากสวนสัตว์ Steve Irwin’s Australia Zoo ที่มาแย่งซีนหนุ่มๆ กันอีกด้วย

 

รายได้ที่ได้จากการจำหน่ายปฏิทินสุดเซ็กซี่นี้ทาง Australian Firefighters ได้จะบริจาคให้กับองค์กรการกุศลกว่า 70 ล้านบาทแล้ว นับตั้งแต่ปี 1993 และในปีนี้คุณจะได้เห็นภาพสุดน่ารักที่นักดับเพลิงจะมาถ่ายคู่กับหมีโคอาล่า ลูกสุนัข ในแบบที่เซ็กซี่สุดๆ

 

โดยการถ่ายภาพปฏิทินนี้ทางบริษัทนักดับเพลิงของออสเตรเลียก็ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลสัตว์ป่าออสเตรเลีย เพื่อบริจาคให้แก่การดูแลสัตว์ป่วยและสัตว์ได้รับบาดเจ็บ ฮีโร่ของจริงเลยนะเนี้ย

.

 

นักดับเพลิงทั่วประเทศต่างฟิตกันอย่างหนักเพื่อที่จะได้ขึ้นปฏิทินในปีนี้ พวกเขาเขายิมอย่างหนักเพื่อที่จะมีรูปร่างที่ดี

.

.

.

 

นักผจญเพลิงคนหนึ่งได้เผยว่าเขาต้องใช้เวลาฟิตหุ่นกว่าสามถึงสี่เดือนก่อนที่จะเข้ารับการถ่ายภาพ โดยบางคนก็เลือกที่จะอดอาหาร แต่บางคนก็ยังทานพิซซ่าหรืออาหารตามปกติ

.

 

ปฏิทินในปี 2018 นั้นมีให้เลือกถึง 8 แบบ สาวๆ สามารถเลือกได้ตามที่ตนเองชอบ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากหลายรัฐมาร่วมเผยหุ่นเซี๊ยะกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรัฐนิวเซาท์เวลส์ รัฐวิคตอเรียหรือรัฐควีนส์แลนด์

.

 

นอกจากสาวๆ จะได้ภาพปฏิทินสวยๆ กลับไปแล้ว

ยังเป็นการบริจาคเงินเพื่อช่วยสัตว์ที่บาดเจ็บอีกด้วยนะ คุ้มค่าสุดๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply