กล้าป่ะ!? ที่พักราคาถูกๆ เดือนละ 8,000 บาท แต่ให้ใช้ชีวิตแบบ ‘คนบ้าโรคจิต’ จริงๆ

โลกอินเตอร์เน็ตทำให้การติดต่อจองที่พักก่อนออกเดินทาง เป็นไปอย่างสะดวกสบายรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และทุกวันนี้แม้แต่เจ้าของบ้านเองก็สามารถเป็นผู้ให้เช่าได้เช่นกัน

ห้องพักที่ดีย่อมมาพร้อมกับธีมที่ชัดเจน เช่นเดียวกับบ้านพักของคุณลุงคนหนึ่ง ที่เคลมว่าหากคุณจ่ายเพียงเดือนละ 250 เหรียญฯ (ราว 8,000 บาท) คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์อยู่กินแบบ ‘คนบ้าโรคจิต’ ของจริงเสียงจริง

 

“บ้านหลังนี้คือโบสถ์ของผม และผมก็เป็นพระเจ้าของสถานที่แห่งนี้ มีเพียงผมเท่านั้นที่ควบคุมทุกสิ่งที่นี่” ข้อความส่วนหนึ่งจากโพสต์

 

บ้านเช่าสุดแปลกหลังนี้ตั้งอยู่ใกล้กับ Forest Oaks Plaza เมือง Pensacola รัฐฟลอริด้า มองจากภายนอกอาจจะดูน่ากลัว และคำอธิบายจากเจ้าของบ้านที่โพสต์ลงในเว็บไซต์ ก็ทำให้เรารู้สึกว่ามันน่ากลัวจริงๆ นั่นแหละ…

ข้อความจากเจ้าของบ้านระบุว่า: ‘สวัสดี!! ผมเป็นหนุ่มโสดผิวขาวผมบลอนด์และมีหนวด ชื่อของผมปรากฏอยู่ในคัมภีร์ไบเบิ้ลมาก่อนที่ซาตานจะลบชื่อผมออกซะอีก ผมสามารถปลุกหญิงสาวที่ตายไปแล้วได้ 3 คน แม้ว่าเธอจะตายมาแล้ว 3 อาทิตย์ก็ตาม…

อันที่จริงก่อนหน้านี้ผมเคยแต่งงานกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอสวยมาก เราคบหากันมา 7 ปี แต่เธอก็เป็นเพียงแค่ภาพที่ผมสร้างขึ้นมา และตอนนี้ผมก็ยังคงตามหาหญิงสาวผู้เลอโฉมที่อยู่ในก้นบึ้งจิตใจของผมต่อไป’

 

ห้องครัวสำหรับแขกผู้เข้าพัก

 

‘มาเข้าเรื่องที่พักกันเลยดีกว่า ผมคิดราคาไม่แพงเพราะบ้านผมใหญ่พอ คุณจะมานอนในห้องผมก็ได้นะ ยินดีเสมอโดยเฉพาะถ้าเป็นสาวๆ (ไม่ทำอะไรจริงๆ) อ้อ.. และที่สำคัญผมเพิ่งเปลี่ยนสวิทช์เครื่องทำน้ำร้อนมา ซึ่งแปลว่าตอนนี้มีน้ำอุ่นให้บริการแล้ว

ส่วนเรื่องอาหารการกินคุณใช้ตู้เย็นกับผมได้เลย แต่ในตู้ไม่ค่อยมีอะไรให้กินหรอก ซึ่งนั่นก็เป็นหน้าที่ของคุณนะ!! ผมได้คูปองอาหารฟรีวันละ 2 มื้อ จะแบ่งให้กินด้วยกันก็ได้ แต่ไม่มีเตียงให้นะคุณต้องเอาเตียงมาเอง หรือไม่ก็เอาแบบที่เป่าลมมาก็ได้ เพราะผมมีที่เป่าลมล้อจักรยาน’

 

สภาพห้องน้ำ….

 

‘เรื่องโทรทัศน์ก็ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ผมเอากล่องสัญญาณมาติดเชื่อมสายเคเบิ้ล ทำให้ผมดูช่อง 28-32 ฟรี แต่ถ้าคุณเอาทีวีมาเองผมก็ต้องชาร์จเพิ่มนะ (ประมาณ 50 – 70 ดอลฯ) เพราะผมต้องไปซื้อกล่องและสายเคเบิ้ลมาติดให้คุณเพิ่ม

สุดท้ายเกือบลืมบอกไปเลย ผมชื่อ Johm (ต้นฉบับเขียนแบบนี้จริงๆ) ผมไม่ได้เป็นเกย์และยังชอบเพศตรงข้ามอยู่ ส่วนที่ๆ ผมอยู่มันมีสองแอดเดรสนะถ้าจะมาต้องสังเกตดีๆ อันแรกจะเป็นที่อยู่ของเจ้าของที่จริงๆ ส่วนอีกอันจะเป็นของบ้านผมซึ่งตั้งอยู่ข้างหลังบ้านแรกนั่นแหละ’

 

ห้องนั่งเล่น

 

อีกทั้งเจ้าของบ้านยังเคลมต่ออีกว่า ละแวกบ้านของเขานั้นสงบซะยิ่งกว่าแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่คนแห่ไปกัน แม้แต่ในคืนวันคริสต์มาส บรรยากาศของที่นี่ก็จะเงียบสงบอึมครึ้ม ไม่มีรถสัญจรผ่าน และไม่มีใครมารบกวน (ไม่มีใครอยู่ว่างั้น)

 

ห้องเอิ่มม… ห้องอะไรเนี่ย!?

 

ข้างเตียงมีโปสเตอร์ภาพสยิวไว้ให้ดูเล่น

 

ห้องครัว

 

ทีวีที่เจ้าตัวเคลมว่า.. ดูฟรี!!

 

ประตูห้องพัก

 

อีกเตียงหนึ่งก็มีโปสเตอร์ภาพสยิวให้ดูเล่นเหมือนกัน

 

ไม่ต้องกลัวว่าจะตื่นไม่ไหว ที่นี่มีนาฬิกาปลุกให้จ้า (แต่จะนอนหลับรึเปล่าเถอะ)

 

สภาพด้านหน้าของบ้าน (คนอื่น)

 

ส่วนนี่ก็ลุง Johm เจ้าของบ้าน ที่พร้อมจะต้อนรับทุกท่านด้วยความเต็มใจ

 

เปิดประสบการณ์ห้องพักแนวใหม่ ที่ไม่รู้ว่าเข้าไปแล้วจะได้กลับออกมาอีกรึเปล่า

ที่มา: TheChive

Comments

Leave a Reply