ถึงกับเดือดร้อน ชาวเน็ตแชร์ภาพรอยไหม้ ที่เกิดจากเคสโทรศัพท์แบบมี ‘กากเพชร’

กลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อเคสมือถือแบบมีกากเพชรจากร้าน MixBin ผ่านเว็บไซต์ Amazon

เพราะล่าสุดลูกค้าหลายคนจากทั่วโลก ได้ออกมาโพสต์ภาพผิวหนังตัวเองที่ถูกของเหลวบางอย่างจากเคสโทรศัพท์ ทำปฏิกริยากับผิวหนังจนเกิดเป็นแผลไหม้..!!

 

 

โดยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทผู้ผลิตเคสมือถือ MixBin ได้ออกมาเรียกคืนเคสโทรศัพท์ทุกรุ่นที่เคยจำหน่ายออกไปตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2015 โดยจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 15 ดอลลาร์สหรัฐฯ – 65 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ซึ่งทางบริษัทก็ได้ออกมาชี้แจงถึงปัญหาในครั้งนี้ว่า… “จากการรายงานพบว่าตอนนี้มี 24 คนทั่วโลกที่มีอาการแพ้บนผิวหนัง และ 19 คนเป็นลูกค้าที่อยู่ในสหรัฐฯ”

 

 

ชาวเน็ตโพสต์ภาพรอยแผลไหม้ที่เกิดจากเคสมือถือ

 

หนึ่งในผู้เสียหายได้ให้สัมภาษณ์กับ Buzzfeed ว่า “จู่ๆ ก็รู้สึกปวดแสบปวดร้อนบริเวณผิวหนัง ตอนแรกคิดว่าเป็นอาการแพ้แดด แต่เมื่อกลับบ้านมาถึงได้เห็นบริเวณต้นขามีรอยแผลไหม้ และมีของเหลวออกมาจากเคสโทรศัพท์”

 

ถึงบริษัทจะออกมาชี้แจงรับผิดชอบ ทว่าปัญหาดังกล่าวถูกเรียกร้องมาตั้งแต่ปี 2015

 

นับว่าเป็นปัญหาใหญ่มาก เพราะหญิงสาวหลายคนต้องมีรอยแผลเป็นบนขา บางกรณีอาจต้องเสียทั้งเงินและเวลาในการรักษานานเป็นเดือนๆ

 

Melissa ผู้เสียหายอีกคนหนึ่งที่ออกมาเรียกร้อง เธอเล่าว่าสังเกตเห็นรอยแตกบนเคส จากนั้นจึงเอานิ้วไปลูบๆ ดู ปรากฎว่ารู้สึกแสบคันเหมือนถูกเผาไหม้

 

ถึงแม้ว่าบริษัทจะยินดีคืนเงินเต็มจำนวนให้แก่ลูกค้าที่เคยซื้อไป (พร้อมหลักฐาน) แต่ดูเหมือนว่าจำนวนเงินค่าเคสโทรศัพท์ ที่ต้องแลกมาด้วยรอยแผลเป็นบนเรือนร่างของสาวๆ ดูจะไม่คุ้มค่าซักเท่าไหร่

 

แน่นอนว่าประสบการณ์แง่ลบจากลูกค้า ก็พูดถึงต่อบนโลกอินเตอร์เน็ต

 

ซื้อเคสโทรศัพท์แต่ได้รอยแผลเป็นแบบนี้ สาวๆ คงเซ็งแย่เลย

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply