เว็บไซต์ผู้ใหญ่แนวใหม่ ที่ต้องใช้ “หรรมส์” เท่านั้นจะเป็นใบผ่านทางให้คุณเข้าเสพสุขได้…

เทคโนโลยีในยุคนี้เรียกว่ากล่าวไกลกว่าแต่ก่อนมากมาย ซึ่งเมื่อเราลองย้อนมองกลับไป การสแกนใบหน้าหรือนิ้วมือยังเป็นอะไรที่เกินความจริงอยู่ แต่ปัจจุบันกลับเป็นไปได้และทำได้ง่ายมาก…

เช่นเดียวกับการสแกนนิ้วมือของมือถือที่ใช้ในการปลดล็อค ตอนนี้หลายคนก็ได้มันไปต่อยอดเรียบร้อย เช่นเดียวกับแอพพลิเคชั่นของเว็บหนังผู้ใหญ่เว็บหนึ่งได้ต่อยอดเพื่อให้เข้ากันสุดๆ ด้วยการใช้หรรมส์ในการสแกนนั่นเอง

 

 

เจ้าแอพดังกล่าวมีชื่อว่า Dickometrics Penis Verification ซึ่งถือเป็นการเปิดมิติใหม่ในการยืนยันตนสุดๆ โดยขั้นตอนการยืนยันนี้ถือเป็นนิมิตรหมายอันดีก่อนที่เราจะเริ่มท่องโลกใบใหม่ และจัดการตัวเองให้ไปสู่สวรรค์ชั้น 788

เพราะคำแนะนำในการใช้แอพนี้นั้นได้บอกไว้ว่า เราควรจะทำให้ลูกพี่ใหญ่ของเราตื่นตัวเต็วที่เสียก่อน เพราะถ้าลูกพี่ไม่ตื่นตัวมีขนาดเล็กนิดเดียว ตัวแอพมันก็จะไม่จดจำนั่นเอง…

 

 

ด้านตัวเว็บไซต์ Camsoda ผู้คิดค้นเจ้าระบบยืนยันตัวนี้ขึ้นมาก็บอกว่า การยืนยันตัวของพวกเขามันก็เหมือนกับการสแกนลูกตาหรือลายนิ้วมือนั้นแหละ เพียงแต่ว่าหรรมส์ของเราเนี่ย มันไม่ใช่ของที่จะเอาไว้โชว์คนอื่นได้ฉะนั้นข้อมูลไม่รั่วไหลแน่นอน

ส่วนเนื้อหาภายในตัวเว็บไซต์นั้น ก็จะเกี่ยวกับการดูหนังผู้ใหญ่เป็นหลัก แต่ยังมีฟังค์ชั่นหาคู่หรือคุยเรื่องอย่างว่ากันสดๆ พร้อมรองรับระบบเว็บแคมด้วย งานนี้ถ้าใครสนใจก็สามารถไปลองหามาใช้กันดูได้นะเออ…

 

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply