เปิดประวัติแฟ้มภาพหายาก ชีวประวัติของ ‘ปูติน’ ตั้งแต่เด็กยันโต หน้าไม่เปลี่ยนเลยนะเนี่ย

เวลาพูดถึงเหล่าผู้นำชั้นนำของโลก เราก็มักจะถึงผู้นำกันอยู่เพียงไม่กี่คนเท่านั้น อย่างท่านผู้นำคิม ทรัมป์ หรือไม่ก็โอบาม่าเป็นต้น อ๊ะ ลืมลุงตู่ไปได้ยังไงกันนะ…ยังไงก็ตาม บนโลกนี้ก็ยังมีผู้นำอีกคนหนึ่งที่เทพไม่แพ้คนอื่นๆ เขาคนนั้นก็คือ Vladimir Putin นั่นเอง

อย่างที่เรารู้กันว่า Vladimir Putin นั้นเป็นยอดผู้นำของหนึ่งในประเทศมหาอำนาจอย่างรัสเซีย และแน่นอนว่าเขาคนนี้ก็เป็นผู้นำที่ครองตำแหน่งมานานมากๆ เรียกว่าเริ่มดำรงตำแหน่งตั้งแต่ปี 2000 จนตอนนี้ก็ยังอยู่ในตำแหน่งเดิมไม่ไปไหน

 

 

แต่เราเคยสงสัยกันไหมว่า เขาต้องได้รับการเลี้ยงดูแบบไหน ถึงโตมาเป็นยอดผู้นำระดับโลกที่ใครๆ ก็ยอมรับแบบนี้ได้ แล้วตอนเด็กเขาจะมีหน้าตาแบบไหนกัน?

Vladimir เกิดที่เมืองโซเวียต เมื่อปี 1952 ซึ่งในตอนนี้ได้กลายเป็นเมือง Saint Petersburg เรียบร้อยแล้ว…

 

ท่านผู้นำในวัยเด็กกับแม่ของเขา

 

เอาเรื่องแต่เด็ก

 

ภาพถ่ายหมู่สมัยอยู่ในโรงเรียน หน้าเขาเอาเรื่องแต่เด็กเลยนะ

 

แน่นอนว่าทรงผมก็คงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 

ในวัยเด็กเขาเติมโตมาในสภาวะครอบครัวที่ยากจน และตัวเมืองที่เขาอยู่ก็กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูจากสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่พอเขาโตขึ้นมาหน่อยเขาก็ได้เข้าร่วมกับแก๊งวัยรุ่นท้องถิ่นจนเป็นเด็กที่เกเรมาก

ในภายหลังเขาถูกตราหน้าว่าเป็นตัวปัญหาของชุมชนและโรงเรียนโดยคุณครูของเขาเอง แต่ว่าเขาก็ไม่ยอมให้มันเป้นแบบนั้นไปตลอด เขาได้เดินเส้นทางสังเวียนนักสู้หลังจากเข้าฝึกซ้อมชกมวยและศิลปะการต่อสู้อื่นๆ

 

คุณครูที่คอยกล่าวว่าเขาอยู่เสมอๆ

 

จนท่านผู้นำหันมาเอาดีด้านต่อยตีซะเลย

 

จนสุดท้ายก็เรียนจนจบ ภาพนี้เป็นภาพของเขาในช่วงวัยรุ่นที่ได้เต้นรำกับสาวๆ (สมัยนั้นน่าจะฮอตน่าดูเลย)

 

จากนั้นเขาก็เริ่มโตขึ้น ประจวบกับช่วงนั้นมีหนังสายลับเด็ดๆ ฉายพอดี งานนี้พี่แกก็อินหนักเลยจนศึกษาว่าทำยังไงถึจะเป็นสายลับได้ จนเขาหาวิธีเข้าร่วมกองทัพและเข้าร่วมหน่วย KGB และทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความมั่นคง ต่อมาก็ได้เดินทางสายการเมืองจนได้ดำรงตำแหน่งในท้ายที่สุด

 

สมัยนั้นท่านผู้นำจัดว่าหล่อเลยละ น่าจะป็อบในหมู่สาวๆ แต่สไตล์เขาคงไม่ค่อยเจ้าชู้หรอกมั่ง…

 

หล่อจริงไม่เชื่อดูได้

 

ด้านชีวิตคู่เขาได้แต่งงานกับภรรยาสุดสวยพร้อมกับมีลูกด้วยกันสองคน แต่ว่าชีวิตคู่ก็ไม่ยืนยาวนัก จนในปี 2013 ทั้งคู่ก็ได้เลิกลากันไป

 

 

ดูแล้วเขาก็เป็นคุณพ่อที่แสนอบอุ่นเหมือนกันนะ

 

แต่เสียดายที่เลิกลากันไปซะได้ ว่าแต่ลูกๆ เป็นยังไงกันบ้างนะ

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply