งานพรอมสำหรับเหล่าหมาแก่ หวังให้คนรับมันไปเลี้ยง บอกเลยงานนี้ความน่ารักมาเต็ม!!

เรื่องจริงที่แสนน่าเศร้าสำหรับสุนัขในสถานที่พักอาศัยสัตว์ เมื่อพวกเขาอายุมากขึ้นแล้วก็ยากที่จะหาคนรับเลี้ยง ด้วยเหตุนี้องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร The Grey Muzzle Organization จึงมีความคิดริเริ่มที่จะช่วยเหลือปัญหานี้ เพื่อให้สุนัขเหล่านี้ได้รับความมั่นใจว่าเขาจะไม่ต้องอยู่ลำพังอีกแน่นอน

Lisa Lunghofer ผู้อำนวยการของ Grey Muzzle กล่าวว่า  “เราจะไม่มีวันรู้ว่าสุนัขจำนวนมากขนาดไหนที่เข้ามาอยู่ในที่พักพิง หรือที่ถูกทอดทิ้งบนท้องถนน เพียงเพราะพวกเขาอายุมากเกินไป”

 

พวกเขาจึงออกมาปฏิบัติภารกิจเพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่ามีสุนัขแก่จำนวนมากพอๆกับลูกสุนัข ต้องการผู้ที่จะมารับเลี้ยงอีกจำนวนมาก และงาน Senior Dog prom นี้จัดมาเพื่อสำหรับสุนัขอาวุโสโดยเฉพาะ

มาดูความน่ารักของสุนัขแก่ๆ เหล่านี้กันเลย

 

ชุดแรกของ Nana กับการเลือกชุดถ่ายรูปเบาๆ

 

ถ่ายรูป ดื่มกาแฟสวย ๆ กับ Abuela เพื่อนสาว ก่อนจะออกไปปาร์ตี้

 

Oscar สุดเท่ในชุดสูท

 

งานพรอมนี้ไม่ได้มีสถานที่ชัดเจน แต่จัดขึ้นเป็นงานเสมือนจริงบนโลกออนไลน์ โดยสามารถร่วมงานได้จากทุกที่ทั่วโลก เพียงแค่ถ่ายภาพสุนัขแต่งตัวด้วยชุดแฟนซี พร้อมแคปชั่น ชื่อ อายุ สถานที่อยู่ แล้วติด แฮชแท็ก #seniordogprom

งานนี้ก็เลยมีหลายคนส่งสุนัขของตัวเองมาร่วมสนุกกันอย่างมากมาย…

 

น้อง Napoleana กับชุดราตรีสีขาว จาก อิสราเอล

 

Curtis ในชุดทักซิโด้กับ Paolo ใส่ชุดสุดหรู

 

Mikey แต่งหล่อมาขนาดนี้ ทำไมยังไม่มีคู่เต้นรำอีกล่ะ

 

Misty กับ Jacksie ยังเต้นกันอยู่ แม้ปาร์ตี้จะจบไปแล้ว

 

เมื่อมีงานพรอมก็ต้องมีผู้ได้รับตำแหน่งดาวและเดือน และหลังจากตัดสินกันแล้วรางวัลตกเป็นของ Stella กับ Benito เป็น ดาวเดือนสำหรับงาน Senior Dog Prom 2017

 

สุนัขเหล่านี้ถึงอายุมากแล้วแต่ก็ยังคงรอคอยให้มีผู้มารับเลี้ยง ข่าวดีคือ Senior Dog Prom นี้ได้ช่วยให้เหล่าสุนัขอาวุโสจำนวนมากได้บ้านใหม่อีกด้วย

สุนัขแก่ก็มีหัวใจ บอกเลย ยิ่งแก่ยิ่งน่ารักนะ

ที่มา pulptastic


Tags:

Comments

Leave a Reply