หนูน้อยออกไปหาเศษเหล็กในแม่น้ำกับครอบครัว พบ “กระสุน” กลับบ้านมากกว่า 3,000 นัด

เรื่องราวน่าเหลือเชื่อของสาวน้อย ที่ออกไปเก็บเศษเหล็กในน้ำด้วยแม่เหล็กกับครอบครัวของเธอ แต่ทุกคนถึงกับอึ้งเลยทีเดียว เมื่อหนูน้อยดันค้นพบลูกกระสุนกว่า 3,000 นัดในแม่น้ำใกล้ๆ กับฐานทัพเก่า

สาวน้อย Leah Knewstub ได้ออกไปตกปลากับคุณ Alexandra ผู้เป็นแม่ และคุณ James ในแม่น้ำใกล้กับศูนย์ฝึกทหาร Pirbright ประเทศอังกฤษ

 

 

ครอบครัว Knewstub เริ่มออกไปตกเศษเหล็กเมื่อประมาณสามเดือนก่อน คุณ Alexandra ผู้เป็นแม่กล่าวว่า “ฉันคิดว่ามันแปลกมากเลยที่เราออกหาเศษเหล็กในน้ำ และฉันก็ไม่คาดคิดด้วยว่าพวกเราจะเจอกระสุนมากขนาดนี้” 

ครอบครัวพบกระสุนขนาด 6 นิ้ว พวกเขามาที่นี่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “วันนั้นเป็นวันที่อากาศแจ่มใสมาก น้ำใสจนฉันเห็นสิ่งที่อยู่ด้านใต้ได้อย่างชัดเจน เราเริ่มเก็บมันขึ้นมาจาก 30 เป็น 300 และในที่สุดเราก็ได้มาทั้งหมด 3,000 นัด” คุณแม่กล่าว

 

 

หนูน้อย Leah กำลังมีความสุขกับกิจกรรมในวันหยุดของเธอ

 

ถึงแม้ว่าจะไม่รู้จะจัดการอย่างไรกับพวกกระสุนจำนวนมากขนาดนี้ แต่ทั้งสามก็ยังคงสนุกกับกิจกรรมในวันหยุดของพวกเขา และหลังจากใช้เวลาค้นหาอยู่นาน ในที่สุดพวกเขาก็หยุดและนำเรื่องที่พบกระสุนปืนจำนวนมากนี้ไปบอกคุณตำรวจ

“ลูกสาวของฉันตื่นเต้นมากเมื่อเราไปที่สถานีตำรวจ เธอรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังไขคดีอาชญากรรมอยู่” นอกจากกระสุนแล้วพวกเขายังพบสิ่งอื่นๆ อีกด้วยอย่างเช่น จักรยานเก่า ตู้เก็บเงิน เครื่องคอมพิวเตอร์

 

 

การค้นหาเศษเหล็กในน้ำด้วยแม่เหล็กนี้ถือว่าเป็นงานอดิเรกของผู้คนแถบนี้ บ่อยครั้งที่พวกเขามักจะพบอาวุธโบราณ อย่างกระสุนปืนใหญ่ หรืออาวุธสงคราม ในขณะที่บ้างคนก็อ้างว่าพวกเขาเคยพบสมบัติโบราณ ในแม่น้ำ Thames อีกด้วย

แต่กิจกรรมนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่งานอดิเรกเท่านั้น แต่มันยังมีประโยชน์ต่อคุณตำรวจอีกด้วย เพราะเหล่าอาชญากรมักจะนำหลักฐานอย่างมีดหรือปืนมาทิ้งในแม่น้ำ และการค้นหาเศษเหล็กนี้ก็ช่วยให้พวกเขาพบหลักฐานชิ้นสำคัญมาหลายชิ้นแล้ว

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply