ก็บังเอิญเกิ๊น… ร้านอาหารในอเมริกา เปิดสาขารอบเมือง จนโยงเป็นสัญลักษณ์ซาตานได้!?

หากเรารู้จักทฤษฎีสมคบคิดก็จะรู้ได้ว่าเราแทบทุกคนนั้นจะมีทักษะในเรื่องนี้ที่ดีมาก จากเหตุการณ์หลายอย่างเราจะปะติดปะต่อแต่ละส่วนเพื่อมาแย้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น คล้ายกับการจับผิดนั่นเอง

อย่างที่เราเคยได้ยินเช่น การขึ้นไปเหยียบดวงจันทร์ของอเมริกานั้นไม่ใช่เรื่องจริง เพราะมีการสังเกตจากทิศทางของธง แล้วก็มาถึงเรื่องนี้อีกเช่นกัน

เมื่อร้านอาหารในอเมริกาอย่างร้าน Outback Steakhouse ที่มีอยู่มากมายหลากหลายสาขาซะเหลือเกิน ขายอาหารทุกอย่างที่คุณพอคิดได้ในร้านประเภทนี้ เพราะมีตั้งแต่สเต็กไปจนถึงหอมทอด

 

 

ในตอนนี้ได้เกิดกระแสขึ้นมาหลังจากที่มีคนเอารูปแผนที่ที่ตั้งร้านแต่ละสาขาในนิวยอร์กมาเชื่อมโยงกันจนกลายเป็นรูปดาวห้าแฉกที่เป็นสัญลักษณ์ของซาตาน พร้อมกับคำถามที่ว่า “คุณพระ !! ร้านนี้เขาวางแผนจะทำอะไรกันเนี่ย” จนภาพการโยงสัญลักษณ์รูปดาวบนแผนที่เหล่านี้แพร่กระจายไปในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

 

 

ไม่เพียงแค่นั้นเมื่อต่อมความช่างสังเกตของทุกคนได้ถูกกระตุ้นให้ทำงาน จนต้องไปค้นหากับเมืองอื่นๆ ดู ก็พบว่าที่ตั้งสาขาของร้านในหลายเมืองก็สามารถวาดเชื่อมออกมาได้ในลักษณะเดียวกัน นี่กะจะเรียกมาหมดขุมนรกเลยเร๊อะ!?

 

 

แน่นอนว่าทางร้านไม่ปล่อยให้เรื่องสนุกนี้หลุดมือไปแน่นอน โดยได้ตอบกลับไปยังคำถามแรกด้วยรูปภาพของทอดบนแผนที่ พร้อมทั้งบอกอีกว่า “ร้านไม่มีแผนอะไร นอกจากการเสิร์ฟสเต็กชิ้นหนา และหัวหอมทอดให้กับลูกค้าของเรา”

 

 

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ร้านนี้ได้มีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้นจากในตอนแรก โดยที่หลายคนมองข้ามเรื่องนี้ เพราะว่ารสชาติอาหารของร้านนี้ก็ยังคงถูกปากใครอีกมากมาย

ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็แล้วแต่คนละเนอะ แหม๊!? ก็ช่างจะคิดไปได้

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply