หญิงสาวเปลี่ยนนิสัยแย่ๆ แล้ว “หันมาดูแลตัวเอง” ใครจะคิดว่าชีวิตจะดีขึ้นทันตาเห็น อู้วหู้ววว…

มันไม่ง่ายเลยสำหรับคนที่ใช้ชีวิตกับการกินและใช้ชีวิตชิวๆ โดยไม่คิดอะไรเป็นเวลานานๆ แล้วอยู่ดีๆ ก็อยากจะเปลี่ยนตัวเอง เพราะนอกจากการปรับตัวแล้วการงดกินของอร่อยๆ หรือการใช้ชีวิตสบายๆ จะต้องหายไปแล้ว การชนะใจตัวเองถือเป็นเรื่องที่ยากที่สุดเลยก็ว่าได้

แต่เชื่อเหอะว่า เมื่อเรารู้สึกอยากจะเปลี่ยนแปลงแล้วละก็ เราจะต้องหาทางแก้ไขมันให้จนได้ และยิ่งถ้าเราไม่ยอมแพ้หรือได้เห็นภาพความเป็นจริงของตัวเองในกระจก หรือคนที่แอบชอบตอกกลับมา จุดนั้นมันจะทำให้เราลุกขึ้นสู้อย่างแน่นอน

 

ทุกอย่างมันเริ่มเมื่อ 2 ปีก่อน…

 

 

เช่นเดียวกับชาวเน็ตที่ใช้ชื่อว่า  ซึ่งเธอได้ออกมาเล่าถึงการละลายพฤติกรรมแย่ๆ ของเธอ หลังจากได้เห็นรูปตัวเองเทียบกับสมัยก่อน ว่ามันแย่ขนาดไหน แย่ขนาดที่ว่าเคยผอมจนตอนนี้มีน้ำหนักถึง 65 กิโลกรัม

แน่นอนว่าเธอจึงลุกขึ้นสู้และเริ่มเปลี่ยนนิสัยการอยู่การกินของเธอ จากเดิมที่กินๆ นอนๆ ตอนนี้เธอเปลี่ยนไปเป็นการกินอาหารอย่างถูกต้อง รวมถึงการเข้ายิมเพื่อออกกำลังกาย 5 วัน ต่อสัปดาห์ แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอจะเลิกกินของอร่อยนะ เธอก็ยังกินอะไรอร่อยๆ ปกติดีไม่ได้อดอาหารแต่อย่างใด แค่กินให้เป็นกิจจะลักษณะเฉยๆ

 

จนกระทั่งเธอรู้สึกว่า ถึงเวลาแล้วที่เธอต้องเปลี่ยน

 

นอกจากนั้นเธอยังเปลี่ยนการใช้ชีวิตบางอย่างเช่นการยืนแทนการนั่งเวลาขึ้นรถไฟ กินน้ำให้เยอะขึ้น จนสุดท้ายการเปลี่ยนแปลงก็เกิดขึ้น และมันก็ดีมากๆ ด้วย…

 

เห็นไหมว่าเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน วิ้งสุดๆ

 

ดูหน้าอาจจะหาว่าใช้แอปฯ ลองดูหุ่นก่อนละกัน

 

หุ่นดีหน้าดี สุขภาพแข็ง ชีวิตก็ดีขึ้นทันตา

 

ใส่ชุดอะไรก็ดี ไปว่ายน้ำก็เป็นที่จับตามอง

 

จากรูปซ้ายที่ดูหน้าแก่มากๆ พอมารูปขวากลับดูเด็กเหลือเชื่อ

 

เวลาไปไหนมาไหนแล้วเจ้าหน้าที่ขอดู อาจจะสร้างปัญหานิดนึง เพราะเปลี่ยนไปสุดๆ

 

หลักๆ คือกินอิ่ม ดูแลสุขภาพ ออกกำลัง ไม่อดอาหารหรือใช้ยา!!

 

ด้านชาวเน็ตก็ออกมาชื่นชมเธอคนนี้ว่าเธอเก่งมากๆ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีสุดๆ ขนาดที่อยากแนะนำให้ผู้หญิงคนอื่นๆ ทำตามเลยล่ะ

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply