หนุ่มปากเจ่อเกินไปจนไม่สามารถหุบให้สนิทได้ หลังอัด “ฟิลเลอร์” ที่ริมฝีปากมาอย่างหนัก

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า หนุ่มรายหนึ่งต้องประสบกับปัญหาปากเจ่อ และหุบไม่สนิท เนื่องจากมีปริมาณของสารฟิลเลอร์ที่เคยฉีดบริเวณปากมากเกินไป แต่ถึงอย่างไรเขาก็ยังไม่พอใจในตัวเอง นั่นจึงทำให้เขาคิดที่อยากจะมีริมฝีปากใหญ่ และอวบอิ่มมากกว่าเดิม

 

 

สำหรับหนุ่มรายดังกล่าวมีชื่อว่า Jonathan เขาได้ไปพบกับ Dr. Terry Dubrow และ Dr. Paul Nassif ด้วยความหวังว่าจะได้รับการฉีดฟิลเลอร์ที่บริเวณปาก

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านศัลยแพทย์กลับรู้สึกกังวลว่าเขาอาจจะได้รับผลกระทบจากสารดังกล่าวมากเกินไป และอาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้

 

 

ทางด้าน Jonathan ได้ออกมาเผยว่า พอเขาเริ่มโตขึ้นเขาต้องการที่จะให้ตัวเองดูเหมือนตุ๊กตา ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เขาหมกมุ่นอยู่กับการฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปากอยู่บ่อยครั้ง

 

 

“เมื่อผมอายุ 25 ปี ผมเริ่มฉีดท็อกซ์ และฉีดฟิลเลอร์ ผมเริ่มกลายเป็นคนหมดมุ่นอยู่กับการฉีดริมฝีปาก และตั้งแต่นั้นมาผมก็เสพติดมัน และมักจะไปฉีดในทุกๆ 3 เดือน” Jonathan กล่าว

 

 

นอกจากนี้ Jonathan ยังเคยบอกแพทย์ว่า เขาได้ทำการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากของเขาถึงมากถึง 11 ครั้งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาก แต่ในครั้งนี้ เขาต้องการที่จะเติมเต็มริมฝีปากทั้งบนและล่างให้ใหญ่กว่าเดิม ในขณะที่ทางแพทย์กลับปฏิเสธเนื่องจากมีความกังวลถึงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น

 

 

ด้าน Dr. Terry Dubrow ได้ออกมาอธิบายว่า “Jonathan มีฟิลเลอร์มากเกินไปในริมฝีปากของเขา และถ้าหากจะฉีดฟิลเลอร์เข้าไปอีกมันอาจจะทำไปสู่อันตรายได้ ผมได้ถามเขาว่าปากของคุณหุบสนิทหรือไม่ ซึ่งเขาก็ยอมรับว่าเขาได้พยายามที่จะหุบปากของตัวเองลงแล้วแต่ก็ไม่สามารถทำได้…

เพราะฟิลเลอร์ที่ฉีดมากเกินไป ทำให้ปากของเขาหุบไม่สนิท และถ้าหากว่าเขาฉีดเพิ่มอีกมันอาจจะก่อให้เกิดปัญหาที่สำคัญในอนาคตแน่นอน”

 

 

ขณะที่ ทาง Dr. Paul Nassif ได้ออกมาเตือน Jonathan ว่า หากเข้าฉีดฟิลเลอร์เข้าไปอีกอาจจะก่อให้เกิดการอุดตันของหลอดเลือด ทำให้ผิวที่ริมฝีปากตาย และนั่นอาจจะทำให้เขาไม่มีริมฝีปากอีกเลย

แต่ถึงกระนั้น แม้ว่าเขาจะรับรู้ถึงผลกระทบที่ร้ายแรง แต่ Jonathan ก็ยังคงมีความต้องการที่จะฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปากต่อไป

“มันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกกลัวเลย ผมคิดว่าผมจะยังทำมันต่อไป เพราะสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขคือการที่มีริมฝีปากที่ใหญ่ขึ้น” Jonathan กล่าว

ที่มา : dailymailmetro

Comments

Leave a Reply