พาไปชม!! ร้านหนังสือในประเทศจีน สวยงามจนถูกเรียกว่า ‘ดินแดนมหัศจรรย์แห่งหนังสือ’

ในทุกวันนี้การแข่งขันทางธุรกิจกำลังสูงขึ้นเรื่อยๆ ร้านค้าและบริษัทหลายๆ แห่งต่างงัดทุกวิถีทางเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาซื้อสินค้าหรือบริการ จุดเด่นและเอกลักษณ์ของร้านก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเรียกลูกค้าได้

และเรื่องราวที่เรานำมาฝากวันนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อร้านหนังสือร้านหนึ่งในประเทศจีน ได้ออกแบบร้านอย่างสวยงามและดูน่าสนใจมากๆ จนถูกเรียกว่าดินแดนมหัศจรรย์แห่งหนังสือเลยทีเดียว!!

 

 

ก่อนหน้านี้ #เหมียวเวจจี้ ได้พาเหล่านักอ่านไปพบกับร้านหนังสื่อที่สวยงามแห่งหนึ่งในประเทศจีนแล้ว (อ่านข่าวเก่า ร้านหนังสือเมืองจีน สร้าง ‘อุโมงค์หนังสือ’ แนวโมเดิร์นสุดล้ำ และมันสวยงามมาก!! ) และตอนนี้ร้านหนังสือชื่อดังของประเทศจีนอย่าง Zhongshuge ก็ได้เปิดร้านของพวกเขาอีกสาขาแล้วที่เมือง Suzhou ทางตะวันออกของมณฑล Jiangsu 

 

ภาพภายในของร้านหนังสือแห่งนี้

 

ถึงแม้จะเปิดสาขาใหม่ แต่บริษัท Zhongshuge ยังคงสร้างร้านสาขาของพวกเขาโดยคงคอนเซปต์เดิม นั่นก็คือความยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมกับความสวยงาม และทำให้ร้านหนังสือของพวกเขาเป็นเหมือนสวรรค์ของนักอ่าน

 

 

ร้านสาขาในเมือง Suzhou นั้นมีพื้นที่ทั้งหมด 1,300 ตารางเมตร ภายในจะมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซนด้วยกันประกอบด้วย “Rainbow Valley”, “Firefly Cave”, “Crystal Palace” และ “Children’s Castle” สาขาที่เปิดใหม่แห่งนี้กำลังได้รับความนิยมจากเหล่านักอ่านในเมือง Suzhou อย่างมาก

 

ไปชมความสวยงามของร้านหนังสือแห่งนี้กันเลย…

.

 

การตกแต่งที่สวยงามและทำให้ที่นี่เป็นร้านหนังสือที่น่าสนใจมากๆ

.

.

 

.

 

กระโจมอ่านหนังสือเล็กๆ ที่เตรียมไว้สำหรับคุณหนูๆ

 

สวยงามมากเลยนะเนี่ย อยากให้มีร้านแบบนี้ในบ้านเราจริงๆ นะ

ที่มา designyoutrust

Comments

Leave a Reply