สุดเจ๋ง!! สาวน้อยวัย 13 เรียนแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟคด้วยตัวเอง และนี่คือผลงานของเธอ

Gemma Borkowski เป็นชื่อของหญิงสาวอายุเพียง 13 ปี จากประเทศออสเตรเลีย ที่ต้องบอกเลยว่าความสามารถในด้านการแต่งสเปเชียลเอฟเฟคของเธอนั้น ดูราวกับเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพระดับฮอลลีวู้ดมาเองเลยละ

เพราะผลงานที่เธอได้สร้างสรรค์ขึ้นมา มีทั้งความสยดสยอง สมจริง แถมยังสามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เชื่อก็ลองดูได้เลย…

 

 

สำหรับ Gemma เธอมักจะปรากฏตัวในโลกออนไลน์ด้วยภาพการแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟค ที่ได้เนรมิตขึ้นมาด้วยตัวเอง ซึ่งความสามารถพิเศษเหล่านี้ ทำให้ใครหลายคนที่ได้รับชมผลงานของเธอต่างก็ยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเหมือนจริงจนน่าทึ่ง

ทางด้าน Gemma ได้ออกมาเผยว่า “สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันมากที่สุดคือการแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟคเลียนแบบตัวละครในภาพยนตร์…

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ฉันอยากที่จะแปลงโฉมตัวเองสำหรับปาร์ตี้เทศกาลฮาโลวีน และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันหลงรักการแต่งหน้าในรูปแบบที่น่ากลัวขึ้นมาทันที”

 

 

นอกจากนี้ เธอยังบอกอีกว่า เธอได้พบ YouTuber ที่ชื่อ Mykie ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟคตัวยงบน YouTube ซึ่งโดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอไม่เคยรู้จักการแต่งหน้าในลักษณะดังกล่าวมากนัก

แต่หลังจากที่ได้เห็นคลิปวีดีโอของ Mykie เธอก็เริ่มคิดว่ามันน่าสนใจ แถมยังชอบเข้าไปรับชมคลิปวีดีโอของ Mykie ซ้ำหลายๆ รอบ

 

 

เมื่อได้เรียนรู้การแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟคด้วยตัวเองบนโลกออนไลน์แล้ว Gemma ก็ได้ตัดสินใจลองแต่งหน้าผีเพื่อปาร์ตี้ฮาโลวีนเป็นครั้งแรก

 

 

“ฉันจำได้ว่าเคยบอกแม่ว่าฉันอยากจะแต่งหน้าสำหรับวันฮาโลวีน และฉันก็ได้สั่งซื้อเครื่องสำอางบางอย่างทางเว็บไซต์ และนั่นก็ทำให้ฉันเริ่มฝึกฝนการแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟคนับแต่นั้นเป็นต้นมา” Gemma กล่าว

 

.

 

เมื่อ Gemma ได้นำผลงานการแต่งหน้าของตัวเองไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก จนทำให้มีคนเข้ามาติดตามเธอในอินสตาแกรมมากกว่า 19,000 คนแล้ว และในแต่ละครั้งที่เธอได้โพสต์ภาพของตัวเอง ก็มีผู้คนเข้ามากดไลค์เป็นพันๆ ครั้งเลยทีเดียว

 

.

.

 

Gemma ได้ออกมาเผยว่า พ่อแม่ และเพื่อนๆ ของเธอ สนับสนุนความสามารถของเธอเป็นอย่างดี และพวกเขาก็รู้สึกภาคภูมิใจในตัวของเธอเป็นอย่างมาก และสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้เธอได้รู้ว่ามันทำให้เธอสามารถสอนตัวเองได้มากขนาดไหน

 

.

 

สยองไปไหน

.

 

เมื่อได้รับการฝึกฝนอยู่บ่อยๆ ก็ทำให้เธอเก่ง และชำนาญขึ้นมากเรื่อยๆ

 

สุดยอดดดด

 

สำหรับใครที่อยากจะติดตามผลงานของ Gemma ก็สามารถคลิกเข้าไปติดตามในอินสตาแกรมของเธอได้เลย

ที่มา : yahoo

Comments

Leave a Reply