นักศึกษาปริศนาแอบเข้ามาในห้องเรียนยามดึก สร้างผลงานภาพวาดศิลปะบน “กระดานดำ”

ชุดภาพผลงานกระดานดำอันน่าทึ่งนี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยนักศึกษานิรนามของวิทยาลัยศิลปะ และการออกแบบ ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ “Dangerdust” (ฝุ่นอันตราย) ถือเป็นหนึ่งในภาพผลงานที่สวยงาม และสร้างสรรค์มาก

 

 

สำหรับผลงาน Dangerdust นี้ พวกเขาทั้งคู่มักจะแอบย่องเข้าไปในห้องเรียนในช่วงกลางดึก หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้ช่วยกันลงมือสร้างสรรค์ผลงานเหล่านี้ขึ้นมา ซึ่งกว่าจะเสร็จแต่ละชิ้นก็ใช้เวลานานกว่า 11 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

 

และหลังจากที่พวกเขาวาดเสร็จ ศิลปินนิรนาม 2 คนนี้ ก็ได้ถ่ายภาพผลงานชิ้นเอกของพวกเขาเก็บไว้ พร้อมกับตั้งวางเอาไว้ในห้องเรียน และในตอนเช้าผลงานเหล่านี้ก็จะกลายเป็นที่สนใจของอาจารย์และนักศึกษารายอื่นๆ

นอกจากนี้ พวกเขายังได้ออกมาเผยว่า การออกแบบภาพในคอมพิวเตอร์มันทำให้พวกเขารู้สึกเหนื่อย ดังนั้น พวกเขาจึงได้หยิบชอล์กมาวาดภาพบนกระดานดำ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจซะเลย

 

 

และด้วยความสามารถที่เป็นเลิศของพวกเขา พวกเขาจึงได้รับการโปรโมทในเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย และถึงแม้ว่าในปัจจุบันพวกเขาจะเรียนจบแล้ว แต่ผลงานและชื่อเสียงของพวกเขาก็ยังเป็นที่จดจำ และอยู่คู่กับสถาบันเสมอ

 

เท่านั้นยังไม่พอ ผลงานของพวกเขายังได้รับการโปรโมทในเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

 

และถึงแม้ว่าในตอนนี้พวกเขาจะเรียนจบไปแล้ว แต่ผลงานที่ได้สร้างสรรค์เอาไว้ ก็ยังเป็นที่น่าจำจดของสถาบันเสมอ

 

เรามารับชมผลงานทั้งหมดของเขากันเลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ว้าวววว!! เป็นผลงานที่เจ๋งมากๆ เลยทีเดียว ไม่อยากจะเชื่อเลยนะว่างานศิลปะสุดอลังการเหล่านี้จะถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาจากชอล์กล้วนๆ

ที่มา : sobadsogood

Comments

Leave a Reply