นี่คือ “บรา” สุดแหวกแนวที่มีราคาถูกที่สุดในญี่ปุ่น ใส่แล้วดูราวกับปลูกหญ้าเอาไว้บนเนินอก

นักออกแบบชุดชั้นในจากประเทศญี่ปุ่น มักจะสร้างสรรค์ผลงานชุดชั้นให้ออกมาให้ดูน่ารัก หรือเซ็กซี่ เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่คือกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาว ดังนั้น การสร้างสรรค์ชุดชั้นให้ดูน่าสนใจ อาจจะช่วยดึงดูดกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

ในขณะเดียวกัน มีนักออกแบบส่วนน้อยที่ใจกล้า ออกแบบชุดชั้นในที่มาในรูปลักษณ์ไม่เหมือนใครโดยไม่ได้คำนึงถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นสำคัญ

ซึ่งพวกเขาได้เนรมิตชุดชั้นในที่มีลักษณะคล้ายกับหญ้าปลอมสีเขียวๆ ที่ใส่แล้วดูราวกับว่ามีหญ้างอกขึ้นมาอยู่บนทรวงอกแบบนี้…

 

 

และเมื่อไม่นานมานี้ ผู้ใช้ Twitter ชาวญี่ปุ่นที่ชื่อ @ht_mugicha ได้ทำการเผยภาพชุดชั้นในจากร้าน ดองกี้โอเต้ (ซึ่งเป็นร้านที่ขายสินค้าทุกอย่างตั้งแต่สุราไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์) ที่เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นสุดล้ำที่นอกจากจะดูแปลกแล้ว ยังไม่เหมือนใครอีกด้วย

“ฉันใช้สมองคิดประมาณ 5 วินาที เพื่อกำลังทำความเข้าใจว่าสิ่งที่เห็นคือยกทรง ตอนแรกที่เห็นฉันนึกว่ามันเป็นผักชนิดหนึ่งด้วยซ้ำ ซึ่งมันก็เหมือนเป็นอะโวคาโดยังไงยังงั้นเลย” ผู้ใช้ทวิตเตอร์กล่าว

 

เมื่อได้เห็นชุดชั้นในสุดแปลกนี้ถูกนำมาวางขาย เชื่อว่าทุกคนคงมีคำถามอยู่ในใจว่า ทำไมถึงออกแบบได้แหวกแนวขนาดนี้

 

หลังจากภาพดังกล่าวถูกนำไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตญี่ปุ่นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยได้มีการกดไลค์มากถึง 16,000 คน และรีทวิตไปกว่า 20,000 ครั้งเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “คุณสามารถสวมใส่ชุดชั้นในนี้ได้เมื่อคุณกำลังเล่นเพนท์บอล”,  “นี่มันออกแบบขึ้นมาเพื่อลูกค้าที่กำลังจะมีเซ็กส์กลางแจ้งเลยนะเนี่ย”,  “ฉันคิดไปคนเดียวหรือเปล่าว่านี่อาจจะเป็นประโยชน์ในการนำมาขัดอ่างอาบน้ำ”

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่านี่จะเป็นบราที่แหวกแนวที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา แต่ต้องบอกเลยว่ามันมีราคาที่ถูกมาก โดยมีราคาต่ำสุดเพียง 30 เยนหรือราวๆ 9 บาทเท่านั้น รู้ราคาแบบนี้แล้วสนใจอยากจะซื้อไปใส่บ้างไหมจ๊ะสาวๆ

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply