10 ความจริงเกี่ยวกับอาการ “น้ำพุ่ง” ของสาวๆ ที่เราไม่รู้และเข้าใจผิดมาโดยตลอด

สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูหนังผู้ใหญ่ อาจจะคุ้นเคยกับภาพของสำธารจำลองที่ออกมาจากตรงนั้นของคุณผู้หญิงกันเป็นอย่างดี

แต่หลายๆ คนก็อาจะยังเกิดความเข้าใจผิดกับอาการดังกล่าวได้ ซึ่งอันที่จริงแล้วอาการที่มวลน้ำปริมาณมหาศาลที่ถาโถมออกมานั้นไม่ใช่การถึงจุดสุดยอดอย่างที่เราคนเข้าใจหรอกนะ อ่า… งงอะดี้!!

ถ้าอยากเข้าใจเกี่ยวกับปรากฏการณ์นี้ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นละก็ ไปพบกับข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้มาฝากกันวันนี้ได้เลย…

 

1. อาการน้ำกระฉอกนั้นเกิดแค่ในหนังโป๊เท่านั้นนะ

ผิดจ้าา จากการศึกษาของนักจิตวิทยาคุณ Havelock Ellis ในปี 1904 พบว่าผู้หญิงทั่วไปนั้นนั้นมีอาการน้ำพุ่งได้เช่นเดียวกับที่คุณเห็นในหนังนั่นแหละ แต่ในปี 1984 พบว่าส่วนประกอบอื่นๆ ในของเหลวที่ไหลออกมานั้นไม่เหมือนกับน้ำกามของท่านชายหรอกนะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ waterfall girl

 

2. จริงๆ แล้วมันก็เหมือนกับการกระฉูดของผู้ชายนั่นแหละ

ผิดจ้าา ของเหลวที่ปริ๊ดออกมาจากผู้ชายจะมีอสุจิเป็นส่วนประกอบหลัก แต่ในปี 2015 มีงานวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารการแพทย์พบว่าของเหลวจากการน้ำพุ่งนั้นส่วนมากจะเป็นฉี่ต่างหาก

 

3. แต่การกระฉูดนี้ไม่เหมือนกับการถึงจุดสุดยอดของพวกเธอหรอกนะ

ถูกต้องครับผม!! ด็อกเตอร์ Madeleine Castellanos ผู้แต่งหนังสือ Wanting to Want บอกว่าของเหลวที่พุ่งกระฉูดออกมานั้นจะถูกขับออกมาทางท่อปัสวะ แต่น้ำหนืดๆ เวลาถึงจุดสุดยอดนั้นจะออกมาจากทางช่องคลอดต่างหาก

 

4. การที่จะกระฉูดออกมาได้นั้นจะเกิดขึ้นเมื่อมีเพศสัมพันธ์กันเท่านั้นใส่เข้าไปก่อน

ผิดน้าา จากการศึกษาพบว่า อาการเขื่อนแตกนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากการอึ๊บเพียงเท่านั้นนะ แต่การถูกกระตุ้นจากของเล่นหรือนิ้วมือก็ที่ช่องคลอดและกระเพาะปัสสาวะพร้อมๆ กันจนเสียวซาบซ่าน ก็ทำให้น้ำกระฉูดออกมาได้นะ

 

5. ผู้หญิงจำเป็นจะต้องถึงจุดสุดยอดก่อนที่จะเกิดอาการน้ำพุ่งออกมา

ผิดเช่นกันจ้า แอดๆ !! การน้ำพุ่งนั้นสามารถเกิดได้โดยที่ไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องถึงจุดสุดยอดก่อน ด็อกเตอร์ Salama กล่าวว่า อาการน้ำพุ่งนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการถึงจุดสุดยอด และผู้หญิงที่เคยผ่านมาหลายสงครามจะมีความช่ำชองในการกระฉอกมากกว่า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ squirt water

 

6. อาการแบบนี้มันควบคุมกันไม่ได้นะจ๊ะ

ถะถะ ถูกต้องนะฮาฟฟ อย่างที่เราเคยบอกไปว่าการที่น้ำป่าจะไหลออกมานั้นเกิดจากการกระตุ้นที่กระเพาะปัสสาวะและจุดเสียวพร้อมๆ กัน แต่มันก็ไม่ใช่ทุกครั้งหรอกนะที่น้ำจะพุ่งออกมา ขนาดดาวโป๊ชื่อดังอย่าง Cytherea (ฮั้นแน่!! รู้นะว่าแอบเอาชื่อไปค้นหาอ่ะ!?) ยังออกมายอมรับเลยว่าเธอไม่สามารถทำให้น้ำพุ่งได้ทุกครั้งหรอก

 

7. แต่อาการน้ำพุ่งนั้นสามารถเตรียมตัวได้นะ

ถูกต้องนะฮาฟฟ  ดาวโป๊ Cytherea (เจ้าเดิม) เคยให้สัมภาษณ์ว่าการเตรียมตัวสำหรับการน้ำพุ่งในการแสดงของเธอนั้นก็คือการดื่มมิลค์เชค อาหารที่มีโปรตีนสูง และงดการมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 2-3 วัน เพื่อให้ให้น้ำที่ออกมาเหมือนกับเขื่อนที่แตกในฤดูฝนเลยทีเดียว

 

8. ถ้าเกิดว่าน้ำกระฉูดออกมามากๆ จะทำให้เป็นโรคฉี่ไม่หยุดรึเปล่านะ??

ผิด!! จริงๆ แล้วอาการน้ำพุ่งนั้นไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับโรคฉี่ไม่หยุดแต่อย่างใด ซึ่งอาการดังกล่าวเกิดจากความผิดปรกติของกระเพาะปัสวะต่างหากล่ะ

 

9. สาวๆ สามารถเกิดอาการน้ำพุ่งไปพร้อมๆ กับการถึงจุดสุดยอดได้นะ

แม่นแล้ว!! จากการศึกษาของด็อกเตอร์ Salama พบว่าการที่น้ำของผู้หญิงสามารถพุ่งทะยานออกมาพร้อมกับการถึงจุดสุดยอดได้หรือไม่ได้นั้น ขึ้นอยู่กับปริมาณของเหลวที่อยู่ในต่อมลูกหมาก (ผู้หญิงก็มีต่อมลูกหมากเหมือนกันนะจ๊ะ) โดยต่อมลูกหมากจะทำหน้าที่เป็นเหมือนโกดังเก็บของเหลวสำหรับการกระฉูด

 

10. ผู้หญิงทุกคนสามารถน้ำพุ่งได้

ยังยืนยันไม่ได้ จากการสำรวจในปี 1994 พบว่าผู้หญิง 6 เปอร์เซ็นต์ เคยมีประสบการน้ำกระฉูด แต่อีกประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ยังไม่แน่ใจว่าเคยมีประสบการณ์แบบนี้หรือเปล่า

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply