หนุ่มขอแฟนแต่งงานท่ามกลางน้ำตก ดันทำแหวนตกลงน้ำซะงั้น เฮ้อ…หมดกันความโรแมนซ์

เมื่อไม่นานมานี้ทางเว็บไซต์ต่างประเทศ ได้เผยคลิปวีดีโอช่วงวินาทีสุดโรแมนติกของ Andrew Schuhmann หนุ่มชาวอเมริกัน ที่วางแผนจะขอแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 6 ปีแต่งงานบนน้ำตก  Havasupai ในโคโลราโด

แต่ทว่าแทนที่บรรยากาศจะอบอวนไปด้วยความหวาน กลับต้องมาพลาดซะอย่างนั้น เพราะขณะที่ Andrew กำลังคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน เขากลับทำแหวนหล่นลงไปในน้ำ โถ่ววว!! เงิบแรงเลยทีนี้

 

 

จากการรายงานระบุว่า ทันทีที่ Andrew ได้พาแฟนสาวมายังน้ำตกอันงดงาม เขาก็ได้มอบหมายให้เพื่อนเป็นผู้บันทึกคลิปวีดีโอเอาไว้

และถ้าหากเขาขอเธอแต่งงานเสร็จเป็นที่เรียบร้อย Andrew ก็ตั้งใจเอาไว้ว่าจะกระโดดลงไปในน้ำพร้อมกับเธอ แต่น่าเสียดายที่กลับพลาดท่าทำแหวนหล่นลงน้ำซะก่อน ไม่อย่างนั้นบรรยากาศมันคงจะโรแมนติกกว่านี้เยอะ

“ผมเลือกน้ำตกแห่งนี้เพราะมันเป็นสถานที่ที่สวยงาม จากนั้นก็รีบเตรียมการที่จะขอเธอแต่งงาน ผมบอกเพื่อนว่าอยากจะได้ภาพของเรากระโดดลงน้ำตก

ซึ่งในตอนนั้นผมได้ซ่อนแหวนเอาไว้ในนิ้วก้อยอยู่ตลอด เพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่หลุดออกจากมือ และในตอนที่กำลังคุกเข่าขอแต่งงาน ผมรู้สึกกระวนกระวายจนล้มลงไป จากนั้นแหวนที่ซ่อนในนิ้วก้อยก็หลุดออกจากมือไปในทันที” Andrew กล่าว

 

 

หลังจากที่เขาพลาดท่าทำแหวนหล่นน้ำ Andrew ก็ได้ถามแฟนสาวอย่างสิ้นหวังว่า เธอยังอยากจะแต่งงานกับเขาอยู่หรือไม่ ซึ่งก็โชคดีมากๆ ที่แฟนสาวเข้าใจ และได้ตอบตกลงไป จากนั้นทั้งคู่ก็จูบกันกลางน้ำตกด้วยบรรยากาศที่โรแมนซ์เว่อร์

แม้ว่าเธอจะตอบตกลงว่าจะแต่งงานกับเขา แต่ Andrew ก็ยังคงเครียดอยู่กับการหาแหวน ซึ่งเขาก็ได้ใช้เวลาทั้งหมดกว่า 3 ชั่วโมง สุดท้ายก็ยังหาไม่เจอ และนั่นก็ทำให้เขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากถึงขั้นเดินไปร้องไห้อยู่หลังโขดหินกันเลยทีเดียว

 

 

และนี่คือคลิปวีดีโอช่วงเวลาขณะขอแต่งงาน

 

น่าเห็นใจเหลือเกิน หวังว่าต่อจากนี้ไป Andrew ชีวิตของเขาคงจะไม่พลาดแบบนี้อีกนะ

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply