หญิงจากฟลอริดา พาลูกวัย 10 ขวบหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเข้า “ปล้น” ร้านสะดวกซื้อ

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์เดลีเมล์มีรายงานว่า Christina R. Gaud หญิงวัย 30 ปี จาก Summerfield รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกทางเจ้าหน้าที่จับกุมในวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะกำลังพยายามขับรถหลบหนี หลังจากที่ทำการปล้นทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกมาเผยว่า Christina ได้ขับรถหนีหลังจากที่เธอปล้นทรัพย์โดยมีนาย Rodney Snow วัย 33 ปี เป็นผู้ร่วมมือในครั้งนี้ด้วย

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่นายอำเภอได้เห็นชายสวมหน้ากากเดินออกจากร้านดังกล่าว จากนั้นเขาก็วิ่งเข้าไปในรถคันหนึ่งเพื่อทำการหลบหนี แต่หลังจากที่รถคันดังกล่าวขับออกไปเพียง 1 ไมล์ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับได้เสียก่อน

 

 

ภายหลังจากที่ถูกจับได้ นาย Rodney ก็ได้วิ่งหนีออกจากรถ พร้อมกับใช้ปีนยิงตัวเอง ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในอาการสาหัส

ซึ่งขณะนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่านาย Rodney และนาง Gaud มีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้พบเด็กน้อยวัย 10 ขวบซึ่งคาดว่านะจะเป็นลูกของ Gaud อยู่ในรถคันดังกล่าวด้วย

จากการรายงานระบุว่า หนูน้อยปลอดภัยดี และไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ โดยในขณะนี้เด็กได้ถูกส่งตัวไปยังสถานคุ้มครองเด็ก และครอบครัวในฟลอริดาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ นาง Gaud ได้ถูกส่งตัวไปคุมขังที่คุก Marion County ในข้อหาลักทรัพย์ด้วยอาวุธปืน หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทำการละเลยเด็ก

 

 

อย่างไรก็ตาม การรายงานระบุว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ Asia Griffin วัย 26 ปี ถูกกล่าวหาว่าลักขโมยและละเลยเด็ก หลังจากที่ตำรวจบอกว่าเธอทิ้งเด็กไว้ขณะกำลังพยายามขโมยเงินเกือบ 200 เหรียญในร้านขายของชำ

ซึ่งทางผู้จัดการร้านค้าที่ Publix ในทามาร์ค รัฐฟลอริดา ก็สามารถคว้ารถเข็นช็อปปิ้ง เพื่อหยุด Asia กับเพื่อนคนหนึ่งของเธอเอาไว้ได้ แต่พวกเขากลับวิ่งออกจากร้านไปซะก่อน โดยที่ไม่ได้สนใจเด็กที่มาด้วยเลย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply