คุณแม่ขาหื่นนั่งดูหนังโป๊ 60 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ปล่อยให้ลูกชายวัย 17 ปี ทำงานบ้านแทน!?

ในหลายๆ ครอบครัวเมื่อจากเด็กก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นแล้วนั้นก็คงจะได้เจอกับการแอบดูหนังผู้ใหญ่ หรือว่าหนังโป๊กันบ้างแหละ ซึ่งนั่นก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับคนวัยนี้ แต่สำหรับบ้านหลังนี้บทบาทกลับสลับกันคนละขั้นเลย!?

คุณแม่ลูกสามที่มีชื่อว่า Michaela Snell วัย 41 ปีนั้นได้ใช้เวลาถึง 60 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการรับชมหนังโป๊บนห้องนอนของเธอ โดยที่ปล่อยให้ลูกชายคอยดูแลความเรียบร้อยของบ้านแทน!?

 

เธอและลูกชายคนกลางวัย 17 ปี

 

เธอได้รู้จักกับหนังเหล่านี้ในตอนยังเป็นวัยรุ่น และเจอกับหนังเรทเอ็กซ์ของคุณพ่อเธอที่ได้ซ่อนเอาไว้ โดยเธอรู้สึกตื่นเต้นกับมันเป็นอย่างมาก

เธอคิดว่าการทำอย่างนี้นั้นมันดีต่อตัวเองเพราะว่ามันทำให้เธอมีความสุข อีกทั้งยังบอกว่าจะมีอาการสั่น และยากที่จะมีสมาธิกับสิ่งต่างๆ หากขาดสิ่งเหล่านี้ไป

 

 

เธอเคยเป็นผู้จัดการร้านเสื้อผ้า Dorothy Perkins และได้เปลี่ยนมาทำงานในร้านสินค้าสำหรับผู้ใหญ่ ที่จะเปิดหนังโป๊ใหม่ให้ได้ดูตลอดการทำงานของเธอ ซึ่งนับว่าเป็นงานในฝันของเธอได้เลยทีเดียว!!

ตอนที่คบกับสามีคนแรกนั้นก็จะมีการดูหนังประเภทนี้ก่อนที่จะมีอะไรกันทุกครั้ง จนเมื่อให้กำเนิดลูกชายคนโต และไปมีสามีใหม่เขาไม่ต้องการที่จะดูมัน แต่รู้ได้เลยว่าเธอมีความสุขกับสิ่งนี้ขนาดไหน

 

 

เมื่อมีลูกชายคนกลางตามมา เธอก็ได้เปลี่ยนสามีอีกครั้งจนเป็นคนปัจจุบันและได้ให้กำเนิดลูกสาวอีกคน โดยที่เธอนั้นเลือกที่จะเปิดรับกับเรื่องของการดูหนังแบบนี้กับลูกๆ ของเธอ อย่างที่เธอคุยอย่างเปิดเผยกับลูกชายคนแรกในตอนที่เขาอายุ 14 ปี

ตอนนี้ลูกชายคนกลางก็ได้มีอายุ 17 ปีและโตพอที่จะเข้าใจกับเรื่องเหล่านี้แล้ว ซึ่งบางวันเธอจะแบ่งเวลาขึ้นไปใช้เวลาบนห้องและปล่อยให้เขาดูแลบ้านในช่วงกลางวัน และจะลงมาใช้เวลาร่วมกับครอบครัวในช่วงเย็น

 

 

เธอบอกว่า “ฉันไม่เคยรู้สึกผิด หรือมองว่ามันแปลก มันได้ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายด้วยซ้ำ ฉันไม่สูบไม่ดื่ม หรือสิ่งที่ทำลายสุขภาพใดๆ เหมือนที่คุณแม่คนอื่นๆ มันเลยไม่เป็นปัญหาใดๆ

หรือบางครั้งที่ได้ยินคุณแม่คนอื่นบ่นว่าเบื่อ ฉันก็จะให้ยืมหนังที่ฉันมีกลับไป สุดท้ายพวกเธอก็จะกลับมายืมเพิ่ม จนทำให้เหมือนเป็นผู้เผยแพร่ศาสตร์นี้ไป”

 

 

ปัจจุบันสามีเธอทำงานขับบรรทุกจึงทำให้เธอมีเวลาเหลือเฟืออย่างมาก ถึงจะมีในบางวันที่เธอจะตื่นช่วงตีห้าเพื่อมาดูหนังที่เธอชอบก่อนออกไปส่งลูกที่โรงเรียนก็ตาม

และก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เราจะมีความชอบที่จะทำแตกต่างกัน ขนาดคนรู้จักของลูกชายเธอยังบอกว่าเธอเป็นคุณแม่ที่โคตรเจ๋งเลย!!

ถ้าไม่เบียดเบียนใครมันก็คงไม่ใช่เรื่องผิดที่จะทำต่อไป แต่ก็ยังต้องแบ่งเวลาในการอยู่กับสังคมให้ดีด้วยนะ

ที่มา: thesun

Comments

Leave a Reply