งงสิครับ!! หนุ่มพานกยูงขึ้นรถไฟใต้ดิน ไหงอยู่นิ่งอย่างกับเด็กน้อย บรรยากาศก็ชิลล์เกิ๊น

การเดินทางบนรถไฟฟ้า หรือรถไฟใต้ดินเราก็คงจะได้เจอคนมากหน้าหลายตาเป็นเรื่องปกติ แต่กับสถานการณ์นี้ความไม่ปกติมันดันเกิดขึ้นเมื่อเราต้องเจอกับสีสันที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ของสิ่งมีชีวิตที่ดันไม่ใช่คน แต่เป็นนกยูงเนี่ยสิ !!

บ้าไปแล้วมันขึ้นมาได้ยังไงละนั่น ?! คงเป็นคำถามที่ใครหลายคนสงสัยเมื่อต้องเจอกับภาพเหตุการณ์นี้ ที่ชายคนหนึ่งได้นำนกยูงขึ้นรถไฟใต้ดินในมหานครนิวยอร์ก แบบที่เรียกได้ว่าชิลล์เกิ๊นนน

 

 

โดยความชิลล์นั้นไม่ได้มีเพียงเขาและเจ้านกยูง แต่มันรวมถึงคนรอบข้างที่ไม่แสดงอาการแปลกใจอะไรเลย ทำซะอย่างกับเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นในชีวิตไปซะอย่างนั้น นั่นนกยูงนะเฮ้ยยย

และเมื่อภาพนี้ได้ถูกเผยแพร่ในทวิตเตอร์ก็ได้มีเสียงตอบรับต่างๆ ตามกันมามากมาย ทั้งคนที่บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องแย่ถึงกับบอกอีกว่ามันมีบัตรรถไฟฟ้าเป็นของตัวเองด้วยนะ

เรื่องนี้ถูกแชร์ต่ออย่างมากมาย กลายเป็นกระแสในโลกอินเตอร์เน็ตชั่วข้ามคืน จนถึงขั้นสถานีรถไฟใต้ดินแห่งนิวยอร์กต้องเข้ามาสอบถามถึงเหตุการณ์เพิ่มเติมจากเจ้าของภาพนี้

 

 

แต่… ความจริงก็ยังมีเพียงหนึ่งเดียว!!

หลังจากที่ทางหน่วยงานรถไฟใต้ดินพยายามติดต่อสอบถาม ถึงที่มาของนกยูงตัวดังกล่าวเพื่อมาคลายข้อสงสัยให้ชาวเน็ต เมื่อความจริงอันพลิกผันถูกเฉลยจาก Reid Watson ชายผู้ถือนกยูงในภาพไว้ว่า นกยูงตัวนั้นเป็นเพียงแค่มาสคอตและเป็นเพียงแค่หุ่นเลียนแบบที่ไม่มีชีวิต!!!

ซึ่งมันเป็นของประจำร้านเหล้าที่เขาเป็นเจ้าของ และ Kathryn สาวผมทองข้างๆ ก็คือผู้ที่สร้างนกยูงที่ทำซะเหมือนจริงตัวนี้ขึ้นมานั่นเอง

 

จบความสงสัยที่ว่านกยูงขึ้นรถไฟฟ้ามาได้อย่างไรทันที ถึงอย่างไรก็คงจะไม่แปลกที่จะตกใจกับเหตุการณ์เหล่านี้ เพราะหากว่าได้มาเกิดขึ้นที่ประเทศเรา มันก็คงจะฮือฮาไม่ต่างกันนั่นแหละ ก็มันเคยเกิดขึ้นที่ไหนกันเล่า

ที่มา: huffingtonpost

Comments

Leave a Reply