ชายหนุ่มกับอาการ ‘ตกหลุมรักรถยนต์’ หลงใหลมากจนถึงขั้น มีความต้องการทางเพศได้!!

เคยมีสิ่งรักมากมั้ยอย่างพวกของเล่น คอมพิวเตอร์ หรือรถต่างๆ ที่คุณจะคอยดูแลมันอยู่ตลอด ไม่อยากให้ใครยืมไปเพราะกลัวว่าคนอื่นจะทำเป็นรอยหรือทำพัง ถึงจะเป็นขนาดนั้น แต่เทียบไม่ได้เลยกับความรักในสิ่งของของเขาคนนี้!!

Darius Monty ชายวัย 35 ปี ผู้ตกหลุมรักกับรถยนต์ของตัวเองถึงขนาดว่าสามารถร่วมเพศกันได้เลยทีเดียว เกิดจากการที่เขามีความผิดปกติของอารมณ์ทางเพศที่เรียกว่า Mechanophilia

 

 

จากความผิดปกติที่หาได้ยากยิ่ง จึงทำให้เขาตกหลุมรักกับสิ่งของที่ไม่มีชีวิตเช่น รถ มอเตอร์ไซค์ หรือเครื่องบิน และรู้สึกถูกดึงดูดในความต้องการทางกายเป็นอย่างมาก

 

 

ในตอนแรกเขาก็เป็นชายหนุ่มธรรมดาที่มีความรักกับผู้หญิง จนกระทั่งเขาได้ไปเจอกับ Goldie รถจากัวร์คันสีทอง ทำให้ความรู้สึกรักใคร่ของเขาก็ได้เปลี่ยนแปลงไป

หลังจากที่ซื้อมาขับเมื่อสองปีก่อน ก็เกิดความผิดปกติภายในจิตใจ ในขณะที่นั่งดูทีวีอยู่นั้นก็รู้สึกถูกกระตุ้นให้กลับไปหามันเป็นการส่วนตัวในโรงจอดรถ ด้วยความต้องการทางเพศที่เกิดขึ้นระหว่างกัน

 

 

ด้วยความที่เขาไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน จึงได้ลองค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับอาการดังกล่าวในอินเทอร์เน็ต และก็รู้สึกโล่งใจเมื่อรับรู้ว่าเขาไม่ใช่เพียงคนเดียวที่มีอาการแปลกๆ แบบนี้

เขาจึงเลิกที่จะต่อสู้กับแรงกระตุ้นที่เกิดขึ้น และเรื่องนี้ก็ได้เป็นกิจวัตรประจำวันไปหลังจากกลับมาจากการทำงาน โดยเขาพูดว่า “ผมรู้สึกว่าการได้มีอะไรกับรถของผม สนุกกว่ามีกับแฟนของผมซะอีก”

 

 

เมื่อเล่าให้แฟนสาวฟังเขาก็ถูกบอกเลิกในทันที และเพื่อนสนิทสองคนที่ได้ฟังเรื่องราวก็พากันบอกว่าเขาแปลกพิลึก และจำเป็นที่จะต้องได้รับการช่วยเหลือทางจิตวิทยา นั่นทำให้คิดว่าทำไมถึงไม่มีใครเข้าใจเขาเลย…

 

 

เขาปฏิเสธการเข้าปรึกษากับจิตแพทย์ ถึงแม้ว่าความรู้สึกในเรื่องนี้มันจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เขาก็ไม่ได้เบียดเบียนใคร กับความต้องการทางเพศที่มีให้แต่กับ Goldie โดยไม่ได้เกิดขึ้นกับรถคันอื่นๆ ทั้งหมดนั้นเขาจึงคิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาใดๆ ในชีวิตของเขา ก็เพียงแค่มีความต้องการทางเพศที่แตกต่างจากผู้อื่น

 

 

ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องพฤติกรรมการเสพติดได้ออกมาพูดว่า ในกรณีนี้ถึงแม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่หาได้ยากยิ่ง แต่นั่นก็เกิดจากการมีความต้องการทางเพศที่เหนือกว่าการร่วมเพศ เกิดจากความรักอันลึกซึ้ง ซึ่งไม่จำเป็นต้องได้รับการรักษาใดๆ

“เขาสามารถที่จะเข้ารับการรักษาได้หากมันเป็นการรบกวนการใช้ชีวิตของเขา แต่จากเรื่องนี้เขารับรู้เข้าใจว่ามันไม่ปกติ และก็โอเคกับมัน นั่นจึงไม่นับเป็นปัญหา” ผู้เชี่ยวชาญกล่าว

 

 

ถึงอย่างไร Darius ก็ยังคงต้องการที่จะแต่งงานมีครอบครัว ซึ่งหลังจากที่มี Goldie แล้วนั้น เขาก็ได้ออกเดทน้อยมาก และหลายคนก็รับไม่ได้กับเรื่องนี้

แต่ก็ยังพอมีคนที่พอจะเข้าใจอาการของเขาอยู่บ้าง และต้องแบ่งปันความรู้สึกจากเขาร่วมกับรถสุดที่รัก ก็หวังว่าความฝันของเขาจะเป็นจริงได้ทั้งสองทางนะครับ

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply