เจ้าหน้าที่ส่งของ ถูกลูกสุนัข 7 ตัวโจมตีด้วยความน่ารัก เจอแบบนี้ทำงานไม่ได้เลย…

น้องหมาสัตว์เลี้ยงน่ารักและแสนซน สำหรับใครที่มีเจ้าสี่ขาตัวเล็กอยู่ที่บ้านคงจะเข้าใจถึงความป่วนของพวกมันเป็นอย่างดี และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีคลิปวิดีโอน่ารักๆ ที่เผยให้เห็นความซุกซนของเหล่าน้องหมาตัวจ้อย

ภาพในคลิปวิดีโอเผยจังหวะของเจ้าหมาน้อยทั้ง 7 ตัวที่ออกมามะรุมมะตุ้มชายหนุ่ม ผู้ที่กำลังเดินเข้ามาส่งของในบ้านหลังหนึ่ง เขาพยายามที่ออกจากวงล้อมของน้องหมา แต่ดูเหมือนว่างานนี้จะไม่ใช่ของง่ายซะแล้ว!!

 

ฝูงหมาน้อยที่ออกมาต้อนรับพนักงานส่งของ

 

ในระหว่างที่เจ้าลูกหมากำลังรุมล้อมชายคนดังกล่าว แม่ของหมาน้อยทั้ง 7 ก็เข้ามาร่วมแจมด้วยอีกหนึ่งตัว แต่แทนทีมันจะห้ามลูกๆ กลับทำเป็นไม่สนใจซะนี่!? งานนี้ชายหนุ่มเลยต้องอาศัยความสามารถของตัวเอง เพื่อฝ่าออกจากวงล้อมให้ได้!!

 

การรอบล้อมไปด้วยน้องหมา จะชุนละมุนวุ่นวายแค่ไหน ไปชมที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายไว้โดยคุณ Jon Ashe เจ้านายของพวกมะหมา และด้วยความฮาของคลิปดังกล่าว มันจึงถูกนำไปเผยแพร่ทางแฟนเพจของบริษัท Sainsbury’s ด้วย

หลังจากมีการเผยแพร่ความน่ารักของเหล่าน้องหมาลงในโลกออนไลน์ คลิปวิดีโอนี้ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก

 

 

หนึ่งในความคิดเห็นจากชาวเน็ตท่านหนึ่งกล่าวว่าเธออยากจะลงไปกองบนพื้นหญ้า และให้น้องหมารุมล้อมเธอแบบนั้นเลยจริงๆ และหลายๆ คนก็อยากจะกลายเป็นพ่อหนุ่มส่งของคนนั้นกันเลยทีเดียว

แต่ในขณะที่บางคนก็ออกมาแสดงความคิดเห็นแบบเห็นอกเห็นใจคนส่งของ พร้อมกับบอกว่า “เจ้าหมาเหล่านั้นน่ารักจริงๆ แต่ผมว่าคนส่งของคงจะทำงานลำบากหน่อยนะ”

 

แหม่… เล่นรุมกันแบบนี้ก็แย่เลย!?

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply