“สมุดระบายสีที่แพงที่สุดในโลก” มูลค่า 1,000,000 บาท และภาพในนั้นมาจากชีวิตผู้ซื้อ

ช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ สมุดระบายสีกลายเป็นนิยมสำหรับผู้ใหญ่มากขึ้น เนื่องจากเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสามารถแก้เครียดได้

สมุดภาพระบายสีสามารถหาซื้อได้ในร้านหนังสือทั่วไป แต่บริษัท Very First To ทำการสำรวจพบว่าไม่มีสมุดระบายสีสำหรับคนรวยเลย

ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงได้ทำสมุดภาพระบายสี Bespoke Coloring Book  ขึ้นมา โดยมีมูลค่าสูงถึง 1,000,000 บาท

 

 

Bespoke Coloring Book เป็นสมุดภาพที่ขึ้นชื่อว่ามีความ “หรูหราที่สุดในโลก” ภายในสมุดเล่มนี้ มีภาพสำหรับระบายสี 10 ภาพ ซึ่งเป็นฝีมือของนักวาดภาพประกอบชื่อดัง Ian Beck 

ความพิเศษของสมุดภาพเล่มนี้คือ มันจะมีเพียงเล่มเดียวในโลกและไม่ซ้ำกับเล่มอื่นอย่างแน่นอน เพราะภาพประกอบที่ศิลปินสร้างขึ้นนี้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลของผู้ซื้อ

 

 

ก่อนจะมาเป็นสมุดระบายสีสำหรับลูกค้า Ian Beck จะเข้าพบกับผู้ซื้อก่อนเพื่อที่จะเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งสำคัญในชีวิตพวกเขา ทั้งครอบครัว สถานที่โปรด และช่วงเวลาสำคัญที่พวกเขาเคยพบเจอมา จากข้อมูลเหล่านี้ ศิลปินจะวาดเป็นภาพประกอบ 10 ภาพที่แตกต่างกัน ด้วยรูปแบบที่ตกลงไว้กับลูกค้า

Ian Beck บอกว่า “ผมดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ เพราะผมได้วาดภาพตามความต้องการของผู้คน อย่าง ภาพของตัวเอง สัตว์เลี้ยง บ้าน ภาพครอบครัวในร้านอาหารโปรด กระท่อมตากอากาศ และอื่นๆ อีกมากมาย”

 

 

ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่แค่สมุดระบายสีธรรมดา แต่สามารถมอบเป็นของที่ระลึกให้กับคนที่คุณรัก หรือทำเป็นมรดกสืบทอดของครอบครัวก็ได้

หลังจากที่วาดภาพครบ 10 ภาพแล้ว ก็จะนำมาประกอบเข้าเล่ม โดยส่งต่อให้กับร้านเข้าเล่มหนังสือ Masters Bookbinding ซึ่งเป็นงานฝีมือและทุกขั้นตอนจะใช้เครื่องมือแบบดั้งเดิมเท่านั้น

สมุดแต่ละเล่มจะถูกห่อหุ้มด้วยปกหนังแท้ และบนปกจะมีชื่อเจ้าของสมุดที่เน้นด้วยฟอยล์ทอง 24 กะรัต

 

 

ฟังดูดีขนาดนี้ แน่นอนว่าราคาต้องไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะมูลค่าของมันก็สูงถึง 1,000,000 บาท นอกจากจะรวยแล้วจะต้องอยากได้จริงๆ ด้วย ถึงจะสามารถซื้อสมุดระบายสี 10 หน้าในราคานี้ได้ สำหรับใครที่สนใจ สามารถซื้อทำสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ VeryFirstTo นะคะ

 

 

ใครชอบระบายสีและรวยมาก สนใจสักเล่มมั้ย?

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply