ส่องความแซ่บ Madison Beer นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ แฟนสาวคนใหม่ของ Brooklyn Beckham

โอ๊ยยยยย ชะนีกรี๊ดร้องไปอี๊กกก เพราะความฝันที่จะได้เป็นสะใภ้ของบ้าน Beckham ต้องมาสลายลงอีกครั้ง หลังจากที่มีข่าวว่าพ่อหนุ่ม Brooklyn ได้เลิกรากับสาวผู้นำเทรนด์อวบอย่าง Chloe Grace Moretz ไปไม่ทันไร…

ล่าสุดก็มีสื่อหลายสำนักออกมายืนยันแล้วว่า ณ ตอนนี้หนุ่ม Brooklyn Beckham เขาได้มีหวานใจคนใหม่มาดามหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

 

 

สำหรับสาวผู้โชคดีคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเธอคือ Madison Elle Beer นักร้องสาวชาวอเมริกันวัย 18 ปี ที่ไม่ได้มีแต่ความสวยเพียงอย่างเดียว แต่เธอนั้นทั้งแซ่บ ทั้งเซ็กซี่ และร้อนแรงมากกกกก จนไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่ม Brooklyn ถึงเทใจให้

 

 

อย่างที่บอกไปว่าหลังจากที่ได้เลิกรากับสาว Chloe จู่ๆ ก็มีคนตาดีเห็นภาพของเขากับแม่นักร้องสาวอยู่ด้วยกันที่งานเทศกาลดนตรี Coachella

และอีกครั้งมีคนเห็นพ่อหนุ่ม Brooklyn ตามไปดูสาว Madison ที่งานคอนเสิร์ต 99.7 [NOW!] Summer Splash อีกด้วย

ก็อย่างว่าละนะ ไหนๆ ทั้งคู่ก็คบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงอย่างไรเราก็ต้องขอแสดงความยินดีกับความรักของพวกเขาด้วยก็แล้วกัน แหม!! คิดแล้วก็อิจฉาแม่ Madison จริงจริ๊งงงงง

 

 

สำหรับ Madison Beer เธอเป็นนักร้องสาวสัญชาติอเมริกัน ที่มีดีกรีความเซ็กซี่ฮอตจนฉุดไม่อยู่ โดยตอนที่เธออายุเพียงแค่ 14 ปี นักร้องสุดฮอตอย่าง Justin Bieber ได้ไปพบเธอบนทวิตเตอร์ในคลิปวีดีโอขณะที่เธอกำลังร้องเพลง

และหลังจากนั้น Justin ก็ได้ชวนให้ Madison มาทำงานร่วมกันเขา จนทำให้เธอได้กลายมาเป็นนักร้อง และได้ออกซิงเกิลแรกในชื่อว่า Melodies โดยมีหนุ่ม Justin มาร่วมแสดงใน MV เพลงของเธอด้วยนะจ๊ะ

 

 

นอกจากจะสวยเซ็กซี่ได้เป็นแฟนของหนุ่มตระกูล Beckham แล้ว เธอยังขึ้นชื่อได้ว่าเป็นเด็กปั้นของนักร้องหนุ่มสุดฮอตที่สุดในยุคนี้อย่าง Justin Bieber อีกด้วย ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

 

สำหรับใครที่ยังไม่เคยรับชมมิวสิควีดีโอเพลงของ Melodies วันนี้ #เหมียวขี้อ้อนได้นำมาให้ชมแล้วจ้า

 

นี่คือความแซ่บความนัวร์ที่แท้ทรู

 

งานดีอะไรอย่างนี้

 

สมกับเป็นหวานใจของหนุ่ม Brooklyn จริงๆ

 

นอกจากผลงานเพลง Melodies นักร้องสาว Madison ยังมีผลงานเพลงออกมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Unbreakable, All For Love (feat. Jack & Jack), Something Sweet และ Dead

 

 

เป๊ะเว่อร์ไหมละ

 

สำหรับใครที่อยากจะเข้าไปส่องชีวิตของนักร้องสาวสุดฮอตคนนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม madisonbeer ของเธอเลยจ้า

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply