ชายหนุ่มผู้กิน ‘มังสวิรัติ’ กับหุ่นที่แซ่บสุดๆ จนกลายเป็นสามีของสาวๆ ไปทั่วโลกออนไลน์!!

Ferdinand Beck เป็นชื่อของหนุ่มวัย 24 ปี จากเบอร์ลิน ที่ได้รับการขนานนามว่า “ผู้กินมังสวิรัติที่ร้อนแรงที่สุดในโลก” งานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาสาวๆ ได้หลงใหลกันเป็นแถวแน่นอน

 

 

สำหรับ Ferdinand เขาได้ละทิ้งการรับประทานเนื้อสัตว์ และหันมากินมังสวิรัติอย่างเต็มตัว เพราะก่อนหน้านี้เขาเชื่อว่าการทานเนื้อสัตว์ทำให้เขาต้องทุกข์ทรมานอยู่กับการเป็นสิวขั้นรุนแรง และร่างกายของเขาก็ไม่มีแรงมากพอที่จะสามารถออกกำลังกายได้ดี

นั่นทำให้ Ferdinand ได้เริ่มหันมาทานมังสวิรัติเป็นเวลา 1 เดือน จนในที่สุดก็ทำให้เขาชื่นชอบการรับประทานอาหารแนวนี้มากขึ้นถึงขั้นเสพติดการทานมังสวิรัติไปเลยก็ว่าได้

 

 

“เพราะการเป็นสิวเลยทำให้ผมไม่ค่อยเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง ผมไม่รู้จริงๆ เลยว่าจะทำอย่างไรกับตัวเองดี และหลังจากที่กินเนื้อเสร็จ ผมก็รู้สึกอิ่ม และรู้สึกว่าร่างกายหนักเกินไป แต่พอหันมาทานมังสวิรัติก็ทำให้รู้สึกว่าตัวเบาขึ้น แถมยังดูดีอีกด้วย

หลังจากที่พยายามทานผักในเดือนแรก สิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัดเลยก็คือ ผิวของผมดีขึ้นมาก แถมสิวก็ยังลดลงในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน” Ferdinand กล่าว

 

 

นอกจากนี้ Ferdinand ยังได้อธิบายเพิ่มเติมว่า การที่เขากินมังสวิรัติเขาไม่ได้ตระหนักถึงผลกระทบทางด้านจริยธรรม และสิ่งแวดล้อมที่เป็นอันตรายต่อสัตว์ เพียงแต่เขาพยายามทำเพื่อสุขภาพ และสร้างกล้ามเนื้อเท่านั้น

 

.

 

“การทานพืชผักทำให้ร่างกายของผมมีพลังงานจำนวนมากในระหว่างการเล่นฟิตเนส และผมก็จะต้องทานในปริมาณที่พอเหมาะ

เพื่อที่จะสามารถสร้างมวลกล้ามเนื้อได้อย่างต่อเนื่อง ผมรู้สึกดี และมันก็ทำให้ผมมีสุขภาพที่ดีตลอดทั้งปี อีกทั้งยังสามารถทำงานได้โดยที่ไม่ต้องหยุดพักด้วย

ในสังคมของเราถือเป็นเรื่องปกติในการทานเนื้อสัตว์ ดังนั้น ผมต้องเผชิญกับปัญหาทางสังคม ทั้งจากครอบครัว และเพื่อนของผมที่รู้สึกไม่พอใจ แต่ตอนนี้พวกเขาก็เริ่มเข้าใจ และบางคนก็ได้หันมาทานอาหารมังสวิรัติตามแล้ว” Ferdinand กล่าว

 

.

.

.

.

 

คุณสามารถเข้าไปติดตามหนุ่มคนนี้ได้ในอินสตาแกรม @vegainstrength ของเขาได้เลย นอกจากจะได้เห็นภาพสุดแซ่บของเขาแล้ว คุณยังจะได้รู้วิธีสร้างกล้ามเนื้อ และวิธีรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วยนะจ๊ะ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply