พบกับ Anthony Varrecchia คุณลุงสุดฮอตจากนิวยอร์ก กับดีกรีความแซ่บที่เด็ดทะลุขั้ว

คำว่ายิ่งแก่ยิ่งแซ่บ ดูเหมือนว่าจะใช้ได้กับป๋าหลายๆ คน โดยเฉพาะ Anthony Varrecchia หนุ่มใหญ่จากนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ต้องบอกเลยว่าถึงจะอายุอานามไม่ใช่น้อยๆ แต่คุณลุงนั้นยังคงมีความแซ่บ ความคูล ความเท่ ชนิดที่หนุ่มๆ หลายคนต้องชิดซ้าย

 

 

สำหรับ Anthony เขาเป็นทั้งเทรนเนอร์ฟิตเนส นายแบบ รวมถึงเป็นช่างภาพวัย 54 ปี ผู้ที่มีสไตล์การแต่งตัวสุดเนี๊ยบ แถมยังมีรูปร่างที่เป๊ะเว่อร์ และกล้ามสุดฟิตเปรี๊ยะแบบนี้…

 

โอ้ววว สุดยอดดดด!!

 

เพราะความฮอตจนฉุดไม่อยู่เลยทำให้คุณลุง Anthony กลายเป็นหนึ่งในป๋าสุดฮอตจากอินสตาแกรม ที่มีแฟนคลับ (โดยเฉพาะสาวๆ) เข้ามาติดตามมากถึง 163,000 คนเลยทีเดียว!!

 

 

นอกจากความคูลความเท่แล้ว คุณป๋า Anthony แกยังเป็นคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร นั่นคือการมีผมและเคราสีเงินอันสุดแสนจะเซ็กซี่ จนทำให้เขาได้รับฉายาว่า Silver Fox หรือ จิ้งจอกเงิน

 

 

อื้อหือ…ดูหุ่นของป๋าซะก่อน บอกเลยว่ากำลังเหนียวเคี้ยวสนุกเลยละ

 

และที่สำคัญคุณรู้หรือไม่ว่าป๋า Anthony แกไม่ได้มีดีที่ความแซ่บเพียงอย่างเดียว เพราะการเป็นนายแบบสินค้า เช่น ชุดชั้นในชายของเขา ทำให้เขามีรายได้มากกว่าเน็ตไอดอลหนุ่มหลายๆ คนซะอีก

 

 

แซ่บมากเลยป๋า

 

ดูดีตลอด

 

กาลเวลาไม่เคยทำร้ายผู้ชายคนนี้ได้เลยจริงๆ

 

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคน ได้หันมาดูแลสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรง และดูเท่ไปตลอดกาลมากขึ้น

 

แม้จะอายุอานาม 50 กว่าแล้ว…

 

แต่แกก็ยังคงดูดี และมีเสน่ห์เหลือล้น

 

ถือเป็นหนึ่งในหนุ่มใหญ่ที่นอกจากฮอตแล้ว เขายังดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ซึ่งก็ทำให้หนุ่มๆ หลายคนอยากที่จะนำเขาไปเป็นแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความเท่ ความคูล แฟชั่นการแต่งตัว รวมไปถึงรูปร่างที่เป๊ะปังแม้จะอายุเยอะแล้วก็ตาม

และสำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะตามติดชีวิตคุณลุงสุดแซ่บคนนี้ คุณสามารถเข้าไปติดตามในอินสตาแกรม anthony.varrecchia ของเขาได้เลยจ้า

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply