หญิงสาววัย 30 ปี มีอาการผิดปกติ ทำให้เธอถึงจุดสุดยอด มากกว่า 180 ครั้ง ใน 2 ชั่วโมง!!

เราทุกคนต่างรู้ดีว่า ‘ออกัสซั่ม’ เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยทำให้สมองเราขับสารแห่งความสุขออกมา ทว่าบางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องดีถ้าหากในหนึ่งวันเราสำเร็จความใคร่บ่อยครั้งจนเกินไป

อาการผิดปกติที่เรียกว่า PGAD (Persistent Genital Arousal Disorder) ส่งผลให้ Cara Anaya สาววัย 30 ปี จากรัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา มีอาการออกัสซั่มเกือบตลอดทั้งวัน

 

Cara Anaya

 

ในช่วงชีวิตวัยเด็กสำหรับคนปกติทั่วไปแล้ว พวกเขาอาจจะใช้เวลากับเพื่อนๆ ในสนามเด็กเล่น หรือไม่ก็ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ กับครอบครัว

ทว่าสำหรับ Cara แล้วนับตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอมีอาการผิดปกติดังกล่าวเกิดขึ้น เธอก็ไม่สามารถออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านได้อีกเลย เพราะเมื่อไหร่ที่เธอเผลอความรู้สึกซาบซ่านตรงโคนขาจะเริ่มแพร่กระจายจนทำให้เธอรู้สึกออกัสซั่มในที่สุด

 

เธอเคยนับว่าตลอด 2 ชั่วโมงอาการผิดปกติของเธอจะปรากฎออกมามากถึง 180 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

ไม่ใช่แค่เรื่องของความรู้สึกตรงจุดเร้นลับเท่านั้นที่ส่งผลต่อชีวิตประจำวันของเธอ เพราะอาการผิดปกติยังส่งผลให้เธอรู้สึกวิตกกังวลกับทุกสิ่งอย่างรอบตัวเธอ

“เวลาออกไปช็อปปิ้งฉันไม่สามารถแม้แต่จะหยิบจับสิ่งของบางชนิด เพราะมันจะทำให้เรากลับมารู้สึกออกัสซั่มได้อีกครั้ง ต้องยอมรับเลยว่ามันส่งผลต่อการใช้ชีวิตของดิฉันมากๆ ค่ะ” Cara ให้สัมภาษณ์

 

 

ถึงแม้ว่าทุกวันนี้เธอจะอาศัยอยู่กับสามีสุดที่รัก และลูกชายวัย 10 ขวบผู้เข้าใจคุณแม่ แต่เมื่อถึงเวลากิจกรรมนอกบ้านเธอกลับต้องรู้สึกผิดเพราะไม่สามารถไปดูแลลูกได้

“ลองจินตนาการดูว่า.. คุณไม่สามารถไปช่วยเพื่อนร่วมงานได้ ไม่สามารถไปประชุมผู้ปกครองที่โรงเรียนให้ลูกได้ หรือไม่สามารถแม้แต่จะออกไปทานอาหารนอกบ้านกับครอบครัว อีกทั้งลูกชายฉันบางทีก็ถูกเพื่อนๆ ของเขาล้อ”

 

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอพยายามเข้ารับการรักษาจากการแพทย์ ทว่ากลับไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับโรคนี้มากพอที่จะช่วยรักษาเธอได้ (เป็นอาการผิดปกติที่เกิดขึ้นยากมาก)

ซึ่งนั่นก็ทำให้บางครั้งเธอต้องฝึกฝนอดทนอดกลั้น หรือแม้แต่ว่าต้องแสร้งทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่คนรอบตัวต่างก็มองออกอยู่ดีว่าเธอมีอาการผิดปกติ

 

“ยอมรับนะว่า บางครั้งฉันก็เหนื่อยและท้อจนเราก็แอบคิดเหมือนกันว่า มันคงจะดีกว่านี้ถ้าเราไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลยและให้ทุกอย่างจบลง” Cara กล่าวทั้งน้ำตา

.

 

อะไรที่มันมากไปบางทีก็ไม่ใช่เรื่องดีเลย แม้ว่ามันจะเคยเป็นความสุขของเราก็ตาม

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply