เธอคนนี้ลองแต่งตัวแบบ Kim Kardashian แล้วปรับลุคนิดหน่อย เท่านี้ก็ดูดีขึ้นในพริบตา

เมื่อพูดถึง Kim Kardashian เชื่อว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเธอ เพราะขุ่นแม่นั้นเป็นถึงเซเลปคนดังจากฮอลลีวู้ด ที่มีกระแสให้พูดถึงอยู่ตลอดเวลา

และด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นของเธอ ไม่ว่าจะเป็น สะโพกดินระเบิด รวมไปถึงหน้าอกตู้มๆ ก็ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับบรรดาสาวๆ หลายคนที่อยากจะมีรูปร่างแบบเธอบ้าง

นอกจากนี้ เธอยังเป็นหนึ่งในเซเลปที่มีแนวการแต่งตัวที่ดูแพง ดูดีมีสไตล์ และเก๋กู้ดอยู่ตลอดเวลา เพราะเวลาที่เราได้เห็นภาพถ่ายของขุ่นแม่จากปาปารัสซี เธอมักจะจัดหนักจัดเต็มอยู่ตลอด

 

 

งานนี้เลยทำให้ Agne Jagelaviciute ได้ตัดสินใจทำการทดสอบการจำลองแบบชุดเดียวกันกับ Kim Kardashian โดยได้เลือกภาพของขุ่นแม่มาทั้งหมด 3 ภาพ จากนั้นเธอก็เริ่มเปลี่ยนลุคของตัวเอง…

 

ภาพแรก เป็นการถ่ายแบบธรรมดาๆ โดยที่ไม่ได้แต่งหน้า ทำผม รวมถึงไม่ได้ปรับแต่งภาพใดๆ เลย

 

ขณะที่ภาพสองเธอก็ยังอยู่ในชุดเดิม แต่เพิ่มการแต่งหน้าลงไป และเลือกปรับแสงถ่ายภาพให้เหมาะสม โดยภาพอาจมีการแก้ไขเล็กน้อยด้วยแอพพลิเคชั่น ซึ่งมันก็ทำให้ภาพที่ได้ออกมาดูดีกว่าภาพแรก

 

 

ภาพของขุ่นแม่ที่ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า

 

ส่วนนี่คือการจำลองภาพเหมือน

 

แค่ปรับบางอย่างนิดๆ หน่อยๆ ก็ทำให้ดูดีขึ้นเยอะ

 

ขุ่นแม่ในลุคธรรมดาๆ แต่เจิดจรัสเว่อร์

 

มาในแบบฉบับของ Agne กันบ้าง

 

ว้าวววววว

 

และทั้งหมดนี้ก็ทำให้เราได้รู้ว่า การเปลี่ยนรูปลักษณ์ของมนุษย์จากที่ดูน่ากลัวไปจนถึงดูดีที่สุด มันมีเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น เพียงแค่คุณแต่งตัวให้ดูดี หาแสงสว่างให้เพียงพอต่อการถ่ายภาพ หรือคลิกแก้ไขภาพบนคอมพิวเตอร์เพียงไม่กี่ครั้ง แค่นี้ชีวิตก็จะง่ายขึ้น

นอกจากนี้ ยังทำให้เห็นอีกว่าเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่สำคัญต่อบุคลิกภาพของเรา และเมื่อไหร่ที่เราแต่งตัวดูดี มีบุคลิกภาพที่สวยสง่า หรืออาจจะมีใครสักคนมาเป็นแรงบันดาลใจในการผลักดันให้เราลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง เราก็จะสามารถดูดีได้ราวกับเป็นสไตลิสต์มืออาชีพมาเองเลยละ

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply