สุดยอดกระเป๋าตังค์ เสริมฟังก์ชั่นความปลอดภัยสูงสุด ทั้งแจ้งเตือน ทั้งกล้องยัดไว้หมด!!

เคยทำกระเป๋าตังค์หายเพราะลืมเอาไว้หรือถูกขโมยบ้างหรือเปล่า ? หาไม่เจอหรือจับไม่ได้ก็ต้องมานั่งทำบัตรใหม่เยอะแยะมากมายวุ่นวายไปหมด สิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้เนี่ยแหละที่จะมาช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นให้หมดไปอย่างง่ายดาย

เมื่อบริษัทในประเทศอาร์มีเนียได้คิดค้นกระเป๋าตังค์ที่ปลอดภัยที่สุดในโลกที่มีชื่อว่า Volterman Smart Wallet ขึ้น ซึ่งมีฟังก์ชันหลากหลายมากมาย ทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับปัญหาขี้หลงขี้ลืม หรือถูกขโมยอีกต่อไป

 

 

มันไม่ใช่แค่ไว้ใช้เก็บเงินหรือบัตรเครดิตทั่วไปแต่ไฮเทคกว่านั่นเยอะ ใครจะไปคิดว่ากระเป๋าตังค์จะมีระบบปฏิบัติการ RAM 512MB ระบบติดตาม GPS ระบบแจ้งเตือน กล้องในตัว หรือแม้แต่ระบบป้องกัน RFID และยังสามารถเป็นแบตสำรองให้คุณได้อีกด้วย บ้าไปแล้ว!!

โดยฟังก์ชั่นหลักนั้นคุณสามารถเชื่อมต่อกระเป๋าตังค์เข้ากับสมาร์ทโฟนไว้ด้วยกัน ถ้าหากคุณลืมกระเป๋าตังค์เอาไว้ หรือเมื่อคุณเริ่มออกห่างจากกระเป๋าตังค์มากเกินไป ก็จะมีการแจ้งเตือนขึ้นที่มือถือให้คุณได้รู้ตัวทันที

 

 

นอกจากนั้นยังสามารถตามหากระเป๋าตังค์ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นไหนของโลก ผ่านระบบติดตาม GPS และตัดปัญหาการถูกโจรกรรมข้อมูลข้อมูลบัตรเครดิต หรือหนังสือเดินทางที่อยู่ในกระเป๋า ด้วยระบบการป้องกัน RFID ในตัว

และยังสามารถถ่ายรูปของโจรที่ขโมยกระเป๋าเงินคุณได้ผ่านกล้องหน้าเล็กจิ๋วเมื่อเปิด “Lost Mode” หากกระเป๋าเงินถูกเปิดปุ๊บ ก็จะถ่ายหน้าของโจรปั๊ป และส่งรูปเข้ามือถือที่เชื่อมต่อไว้ทันที

 

 

นอกเหนือจากความปลอดภัยก็ยังสามารถเป็นแบตสำรองให้กับมือถือของคุณโดยความจุจะอยู่ที่ 2,000 – 5,000mAh ซึ่งเพียงพอให้สามารถชาร์จเต็มได้ครั้งถึงสองครั้ง และสามารถเปิดโรมมิ่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตได้ถึง 98 ประเทศทั่วโลก โดยค่าโรมมิ่งสัญญาณนั้นถูกกว่าปกติถึงสิบเท่า โอ้วววจอร์จมันสุดยอดมาก

โดย Azat Tovwasyan ผู้คิดค้นเจ้าสิ่งประดิษฐ์สุดอัศจรรย์นี้ ได้ไอเดียมาจากการที่ลูกสาวได้นำกระเป๋าตังค์ไปซ่อน และเหนื่อยกับการต้องไปจัดการทำบัตรใหม่เป็นเดือน จนมาเป็นการสร้างสุดยอดกระเป๋าตังค์ขึ้น

 

คลิปวิดีโอโชว์ความสุดยอดของ Volterman


กระเป๋าตังค์ไฮเทคกำลังเปิดรับระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Indiegogo ซึ่งตั้งเป้าไว้ที่ประมาณ 1,500,000 บาท แต่ตอนนี้กลับทะลุเป้าไปกว่า 27,000,000 บาท จากแรงสนับสนุนของผู้สนใจกว่า 5,700 คนทั่วโลก และคาดว่าจะเริ่มส่งสินค้าในเดือนธันวาคมนี้

ในอนาคตอันใกล้คงจะมีสิ่งประดิษฐ์เจ๋งๆ ออกมาให้เห็นอีกมาก แต่ยังไงซะในยุคนี้เจ้า Volterman ทำให้ทุกความต้องการของกระเป๋าตังค์หนึ่งใบมีความสมบูรณ์มากพอแล้วล่ะ!!

ที่มา: odditycentral

Comments

Leave a Reply