หนุ่มตีเนียนเป็น Conor McGregor ปรากฎตัวกลางเมือง ทำเอาแฟนๆ มะรุมมะตุ้มกันใหญ่!?

ณ วินาทีนี้คงจะมีน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักนักชก MMA มาดกวนอย่าง Conor McGregor ที่กำลังจะมีโปรแกรมฟัดกับนักมวยไร้พ่ายอย่าง Floyd Mayweather ในเร็วๆ นี้

ด้วยความโด่งดังและคาร์แรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา จึงทำให้มีแฟนคลับติดตามกันอย่างคับคั่ง และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็โผล่ออกไปโชว์ตัวกลางเมือง Los Angeles ทำให้ผู้คนแตกตื่นกันยกใหญ่ แต่หารู้ไม่ว่านั่นเป็นตัวปลอม!?

 

ดูผ่านๆ นึกว่าตัวจริงซะอีกนะเนี่ย!?

 

คุณ Islam Badurgov ได้ออกไปปรากฎตัวบนท้องถนนโดยแต่งตัวคล้ายกับนักมวย MMA ชื่อดัง ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่ชาวไอริช แต่การแต่งหน้าทำผมเพียงเล็กน้อยก็ช่วยให้ชายหนุ่มผู้นี้ดูคล้ายกับ McGregor อย่างมาก

การออกไปโชว์ตัวด้วยกล้ามโตๆ พร้อมกับแว่นกันแดดและเคราปลอม งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับของนักมวยคนดังที่ได้เห็นถึงกับกรี๊ดสลบกันเลย บางคนถึงกับถ่ายรูปไปอวดเพื่อนๆ ว่าเจอกับ McGregor ตัวเป็นๆ มาแล้วนะโว้ย!!

 

 

นอกจากลักษณะการปลอมตัวที่แสนจะแนบเนียนแล้ว ลักษณะมาดกวนโอ้ยและลีลาการเดินของเขาก็เหมือนกับ McGregor อย่างกับแกะมาเลยทีเดียว

ชายหนุ่มเขียนเล่าเรื่องราวสุดฮานี้ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขา “เฮ้พวก พบกับ Arthur Topelov นักแสดงจากคาซัคสถานที่ช่วยปั่นทำให้ผู้คนต้องแตกตื่น หลังจากที่เขาตะโกนเรียกผมว่า Conor McGregor ผู้คนต่างตะโกนโห่ร้องตาม มันเป็นความรู้สึกที่เจ๋งจริงๆ”

 

Arthur Topelov (ซ้าย) และ Islam Badurgov (ขวา)

 

ชายหนุ่มได้เปิดเผยจุดประสงค์ของการปลอมตัวครั้งนี้ว่า เขาอยากแสดงให้เห็นว่าในการชกนัดสำคัญที่จะมาถึงนั้น ผู้คนให้การต้อนรับ McGregor ดีแค่ไหน และเขายังเชื่ออีกด้วยว่านักมวย MMA นั้นจะสามารถคว้าชัยชนะมาได้

กำหนดการชกคู่หยุดโลกนี้จะมีขึ้นที่เวที T-Mobile Arena เมือง Las Vegas ในวันที่ 26 สิงหาคม 2017 สำหรับใครที่เป็นแฟนมวยบอกได้คำเดียวเลยว่าห้ามพลาด!!

 

ไปชมความเนียนของเขาได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply