KFC ญี่ปุ่นเปิดสาขารูปแบบใหม่ เน้นเมนูกลับบ้าน มอบความสดใหม่และความหลากหลาย!!

เมื่อพูดถึงไก่ทอดเชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึงร้าน KFC เป็นอย่างแรกกันแน่ๆ เพราะรสชาติที่กรอบนอกนุ่มในสุดคลาสสิคจนติดปากติดใจ แต่เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าที่ญี่ปุ่นนั้นกำลังจะมีร้าน KFC ในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างออกไปมาอีกแล้ว!!

โดยที่ร้านนั้นจะขายเป็นเมนูอาหารในแบบที่เราจะไม่เคยเห็นได้จาก KFC ทั่วโลกอย่างแน่นอน ใครที่เป็นแฟนคลับของร้านไก่ทอดแห่งนี้ อาจจะอยากลิ้มลองความแปลกใหม่ก็เป็นได้

 

THE TABLE by KFC

 

สำหรับสาขาที่เราจะพูดถึงนั้นก็คือร้าน THE TABLE by KFC ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 5 สิงหาคม 2017 โดยตั้งอยู่ในศูนย์การค้าของเมืองเซนไดจังหวัดมิยะงิ

และสิ่งที่พิเศษสุดก็คือเมนูอาหารที่แตกต่างออกไปจากร้าน KFC ทั่วโลก เพราะเป็นเมนูที่ใช้ไก่ KFC มาปรุงเป็นอาหารคาวในเมนูที่มีความหลากหลายมากกว่า

 

 

โดยที่สาขาแห่งนี้จะเป็นในรูปแบบ Takeaway หรือซื้อกลับบ้านเท่านั้น ซึ่งที่ตั้งของร้านก็ตั้งอยู่ในศูนการค้าที่เดินทางได้สะดวกสบาย ที่เชื่อมต่อไปยังสถานีรถไฟเซนได เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่เหมาะสมต่อการที่ผู้คนจะแวะซื้อเป็นอย่างมาก

ร้าน KFC รูปแบบใหม่นี้จะออกแบบและตกแต่งร้านในสไตล์ “Home Kitchen” ที่จะให้ความรู้สึกอบอุ่นด้วยไม้ที่ใช้เป็นวัสดุตกแต่ง และการจัดเมนูอาหารที่สวยงามเอามากๆ ทำให้ลูกค้านั้นสนุกกับการเลือกเมนูอาหารใหม่ๆ ได้

 

ไก่ทอดขนาดพิเศษของสาขา มาแบบทั้งตัว!!

 

สูตรต้นตำรับที่ผสานเครื่องเทศทั้ง 11 ชนิดที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี

 

ไก่ตุ๋นในซอสมะเขือเทศและซอสมิโสะ น่าทานมากกกก

 

ไก่ ฟักทอง และสลัดวอลนัท เป็นเมนูที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับ KFC

 

สลัดแครอทสไตล์ฝรั่งเศส องุ่นและมะเขือเทศ

 

KFC สาขานี้ยังมีอีกหลากหลายเมนูที่จะทำให้เพื่อนๆ ต้องท้องร้อง โดยราคาสำหรับไก่ทอดทั้งตัวนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 900 บาท ในขณะที่สั่งเป็นขนาด 100 กรัม ก็ขายเพียงแค่ 90 บาท เท่านั้น นอกเหนือจากนั้นก็จะมีเมนูพิเศษประจำสัปดาห์อีกด้วย

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่จากร้านไก่ทอดเลยนะเนี่ย ที่หันมาทำเมนูอื่นๆ เพื่อความหลากหลายของลูกค้า

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply