ช่างภาพชื่อดัง นำเสนอภาพชุด “ดวงตาสัตว์” ความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ ที่ต้องเห็นใกล้ๆ

การถ่ายภาพนับเป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่ต้องอาศัยการฝึกฝน หาประสบการณ์ และต้องมีความคิดสร้าง เพื่อนำเสนอภาพที่แตกต่างหรือสื่ออารมณ์

เหมือนกับ Suren ช่างภาพที่พยายามนำเสนอมุมมองที่แตกต่างผ่านผลงานรูปภาพของเขา อย่างเช่นผลงานล่าสุดเป็นภาพดวงตาของมนุษย์และสัตว์ในระยะใกล้ ที่ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดของดวงตาในรูปแบบต่างๆ

 

1. นกลาร์ค

 

Suren เกิดเมื่อปี 1976 เริ่มถ่ายรูปตอนอายุ 16 ปี จนได้กลายเป็นช่างภาพมืออาชีพในปี 2016 แนวการถ่ายภาพของเขามีตั้งแต่ภาพมาโครไปจนถึงการถ่ายรูปคน ภาพสร้างสรรค์ ภาพภูมิทัศน์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ผลงานภาพถ่ายของ Suren จำนวนมากได้รับการเผยแพร่ในนิตยสารชื่อดังและหนังสือพิมพ์ต่างๆ ในอาร์เมเนียและทั่วโลก

 

2. ลิงชิมแปนซี

 

ผลงานล่าสุดของเขาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากคือ ชุดภาพถ่ายดวงตามนุษย์แบบระยะใกล้ ที่ใช้ชื่อว่า Your Beautiful Eyes พร้อมกับชุดภาพ Animal Eyes 

 

3. ลีเมอร์

 

ภาพเหล่านี้ถูกนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ดังๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น National Geographic, Yahoo!, The Sun, Daily Mail และอื่นๆ อีกมากมาย

 

4. นกแก้วสีฟ้าเหลือง

 

นอกจากถ่ายรูปแล้ว ในช่วงระยะ 10 ปีนี้ Suren ยังเป็นครูสอนฟิสิกส์ คณิตศาสตร์ เรขาคณิตเชิงภาพฉาย และดาราศาสตร์ที่โรงเรียน Yerevan Waldorf School

ไม่เพียงเท่านี้ ในระหว่างปี 1997-2011 เขายังดำรงตำแหน่งนักวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่สถาบันวิจัยทางกายภาพของสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์แห่งชาติด้วย

 

5. แมวบริติช ชอร์ตแฮร์

 

Suren ได้รับปริญญาเอกด้านฟิสิกส์เชิงทฤษฎีจากมหาวิทยาลัย Yerevan State University ในปี 2001 โดยวิจัยของเขามุ่งเน้นไปที่เรื่อง Quantum Chaos

และล่าสุดนี้เขาได้รับรางวัล President Award ของสาธารณรัฐอาร์เมเนียที่จะได้รับการเผยแพร่ในปีหน้าสำหรับงานวิจัยของเขาในด้านเทคโนโลยีควอนตัม

 

6. ปลากระเบนชายธง

 

7. ปลา Discus

 

8. ปลา Coral Zebra

 

9. Sterlet

 

10. กุ้งนางสีฟ้า

 

11. หนูตะเภา

 

12. หอยทาก

 

13. ปลา

 

14. แมววิเชียรมาศ

 

15. เสือโคร่ง

 

16. แมวสยาม

 

17. จิ้งเหลน

 

18. ม้า

 

19. หมาใน

 

20. กระต่ายดำ

 

21. เคแมน

 

22. จระเข้ Nylus

 

23. เสือโคร่ง

 

24. สุนัขฮัสกี้

 

25. สุนัขฮัสกีอีกภาพ

 

26. ลามะ

 

27. วัว

 

28. กระต่าย

 

29. เป็ด

 

30. หมาปักกิ่ง

 

ที่มา surenmanvelyan l suren

Comments

Leave a Reply