หญิงสาวสุดจะทน หลังโดนโรคจิตส่งรูปหรรมส์ให้ เธอเลยส่งคืนให้แม่ของโรคจิตซะเลย!!

ในโลกยุคอินเตอร์เน็ตแบบนี้ เรามักจะเคยได้ยินเรื่องราวของโรคจิตที่มาในรูปแบบต่างๆ ซึ่งที่ฮิตมากๆ และหญิงสาวมักจะโดนเวลาโพสต์รูปส่วนตัวเซ็กซี่เล็กๆ คือการส่งของลับมาให้ดูหรือชวนมีอะไรด้วย

Madi Kohn วัย 20 ปี ก็นับเป็นหญิงสาวอีกคนที่ตกเป็นที่หมายตาของเหล่าโรคจิต ซึ่งเดิมทีก็เป็นวัยรุ่นทั่วไปที่อาจจะชอบแต่งบิกินี่ หรือเซ็กซี่บ้าง ซึ่งมันก็เป็นความชอบของเธอ ทีนี้พอพวกโรคจิตมาเห็นเขาก็มักจะคิดพิเรนทร์

 

โฉมหน้าของหญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อ

 

ซึ่ง Madi ได้ออกมาแชร์เรื่องราวว่าล่าสุดเธอได้รับภาพของลับจากชายคนหนึ่งในโซเชี่ยล พยายามส่งรูปน้องชายของเขามารัวมากๆ ซึ่งในตอนแรกเธอก็พยายามไม่สนใจเพราะนายคนนี้ก็ไม่ใช่คนแรกที่ทำแบบนี้

ทว่านายคนนี้อาการออกจะหนักกว่าคนอื่น เธอเลยจัดการหาทางแก้เผ็ดซะเลย ซึ่งตอนแรกเธอก็หาวิธีอยู่สักพัก จนไปๆ มาๆ เธอก็สังเกตเห็นว่าบนโปรไฟล์โซเชียลของนายคนนี้เนี่ย มันมีชื่อจริงกับนามสกุลอยู่ โดยนายคนนี้มีชื่อว่า Ryan…งานนี้ศพไม่สวย

 

มีชื่ออยู่จริงๆ นะ

 

รูปหรรมส์ของนาย Ryan…อะไรนะ อยากเห็นแบบอันเซน? ไม่มีหรอก

 

เธอจึงสืบค้นจากชื่อของนายคนนี้ และคาดเดาว่าโปรแกรม Tinder ที่นายคนนี้ใช้ส่งข้อความมาหาเธอ มันจะต้องอยู่ในระยะที่เธอหาเจอแน่ๆ รวมถึงนายคนนี้จะต้องเชื่อมต่อกับครอบครัวจริงๆ อยู่แน่ จนในที่สุดเธอก็เจอแม่ของตา Ryan เสียที

Madi ก็เลยส่งสิ่งที่ลูกชายทำกับเธอไปให้คุณแม่ พร้อมบอกว่า “ดูสิลูกชายคุณทำอะไรไว้ ฉะนั้นช่วยเตือนลูกชายคุณด้วยนะว่าอย่าส่งรูปอะไรแบบนี้มาอีก ถ้าฉันไม่ได้ขอ”

 

 

เวลาผ่านไปไม่นานนัก คุณแม่คนดังกล่าวก็ส่งข้อความกลับมาด้วยคำขอโทษอย่างจริงจัง พร้อมบอกว่าเธอไม่คิดว่าลูกชายจะเป็นคนแบบนี้ และจะตักเตือนลูกชายของเธอให้ดี ซึ่งเธอตอบกลับมาด้วยข้อความที่เป็นทั้งภาษาอังกฤษและภาษาสเปน…

 

คุณแม่ถึงกับส่งข้อความขอโทษมายกใหญ่เลยทีเดียว

 

ต่อมาชายคนดังกล่าวได้เปลี่ยนชื่อโปรไฟล์ใหม่เรียบร้อย พร้อมออกมาบอกทำนองว่า รูปที่ส่งให้นั้นมันเป็นข้อความส่วนตัว การเอาออกมาแชร์ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายนะ ส่วนเรื่องครอบครัวนั้น ช่วยเลิกยุ่งกับพวกเขาที พวกเขาไม่เกี่ยวอะไรด้วย

ซึ่ง Madi ก็หวังว่าเรื่องราวในการเอาคืนแสบๆ นี้จะทำให้ผู้ชายหรือโรคจิตคนอื่นๆ เลิกความคิดจะลองดีกับเธอ หรือส่งอะไรแบบนี้มากวนใจ แต่สุดท้ายเธอก็ออกมาบอกว่า ผู้ชายบางคนก็ดูจะไม่เข้าใจหรืออยากลองดี ยังพยายามทำเรื่องแบบนี้อยู่นั่นเอง…

 

เห็นเจ๊ แต่งตัวแซ๊บไม่ได้หมายความว่าอยู่จะส่งหรรมส์มาให้ดูได้นะพวกเธอว์ ใครลองดูมีโดน!!

 

(ใครจะรู้ เผลอๆ คนที่ส่งมาเรื่อยๆ และอยากลองดีอาจจะเป็นตา Ryan คนดีคนเดิมก็ได้นะ)

 

ที่มา  buzzfeed

Comments

Leave a Reply