หญิงสาวเจอ “แมงมุมตัวยักษ์” แปลกตาสุดๆ เลยตั้งชื่อเล่นให้มันตามในแฮร์รี่ว่า “อาราก็อก”

งานนี้บอกเลยว่าถ้าใครกลัวแมงมุม ควรหลบโพสต์นี้ให้ดี เพราะว่าแมงมุมยักษ์ Aragog จะมาบุกถึงบ้านคุณแล้ว…ยังไม่ปิดอีกเหรอ? โอเคงั้นแสดงว่าคุณพร้อมจะไปต่อแล้ว

ถ้าใครที่เป็นแฟน แฮร์รี่ พอตเตอร์ คงจะคุ้นชื่อ Aragog กันเป็นอย่างดี เพราะชื่อนี้เป็นชื่อแมงมุมยักษ์ในหนังเรื่องดังกล่าว มีลักษณะที่ใหญ่โตมากๆ ตามหนังของมัน ทำให้ชาวบ้านจากออสเตรเลียตัดสินใจตั้งชื่อให้กับแมงมุมที่พวกเขาบังเอิญเจอระหว่างกำลังจะทำอาหารนั่นเอง

 

 

Lauren Ansell จากรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าถึงเหตุการณ์สุดตะลึง เมื่อเธอและแฟนกำลังวางแผนจะทำกับข้าวกินกันนอกบ้าน ทว่าดันเหลือบไปเห็นเจ้าแมงมุมไซส์บิ๊กเกาะอยู่ตรงกระจก เล่นเอาทั้งคู่ตกใจกันสุดๆ

แม้ว่าตัวมันจะใหญ่โตดูน่ากลัว แต่ Lauren กลับบอกว่าแม้มันจะหน้าตามันจะดูไม่เป็นมิตร แต่จริงๆ แล้วมันไม่มีภัยอะไรหรือดุร้ายเลย แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ดูจะไม่ค่อยเต็มใจที่จะขยับออกจากหน้าต่างสักเท่าไหร่นัก

 

 

เธอเล่ากับ Dailymail ว่า “แฟนของฉันพยายามจะทำอาหารกินกันข้างนอก และเราก็ไม่อยากทำร้ายมันจึงอยากให้มันย้ายที่ไปซะ แต่ดูแล้วมันจะไม่ยอมไปสักที ฉะนั้นฉันก็เลยตามเลย และปล่อยให้มันอยู่แบบนั้น ที่สำคัญฉันตั้งชื่อให้มันว่า Aragog ด้วยนะ”

 

ดูเหมือนมันจะรู้ว่าโดนแอบถ่ายอยู่นะ รีบมาออกกล้องเลย

 

สุดท้ายหลังจากเธอโพสต์ภาพนี้ไม่นาน เจ้า Aragog ก็จากไป โดย Lauren บอกว่ามันเจอบ้านใหม่แล้ว มันไม่ได้ไปไหน แต่มันอยู่ในสวนของบ้านเธอเองนั่นแหละ (ยังดีนะที่เธอคนนี้ไม่ได้กลัวแมงมุมจนทำร้ายมัน โชคดีจริงๆ เจ้า Aragog)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply