คุณพ่อมุ่งมั่นลดน้ำหนักใน 1 ปี จาก 206 กิโลฯ เหลือ 111 กิโลฯ เพื่อจะได้เป็นทหารดั่งฝัน

การลดความอ้วนด้วยวิถีธรรมชาติ อาจจะทำได้ยากและต้องใช้เวลานาน จนหลายๆ คนรู้สึกท้อไป แต่เมื่อคุณใช้ความพยายามในการลดน้ำหนัก จะพบว่ามันเป็นความพยายามที่คุ้มค่ามากๆ

เหมือนกับ William Guinn Jr ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นทหารรับใช้ชาติ แต่เขามีน้ำหนักมากถึง 206 กิโลกรัม แน่นอนว่าทำให้เขาไม่สามารถเป็นทหารได้

 

 

แต่น้ำหนักตัวที่มากขนาดนี้ไม่ได้ทำให้ William ยอมแพ้ เขาตัดสินใจที่จะลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เพราะไม่อยากให้ความฝันหายไปโดยไม่พยายามทำอะไรเลย

 

 

ด้วยระยะเวลา 1 ปีกว่าๆ เขาใช้เวลาในออกกำลังกายด้วยความมุ่งมั่นทั้งในและนอกโรงยิม และบางครั้งเขายังออกไปวิ่งข้างนอกเป็นชั่วโมงๆ อีกด้วย ดังนั้นจากน้ำหนัก 206 กิโลกรัม ก็ลดเหลือเพียง 111 กิโลกรัม โดยไม่ได้รับการผ่าตัดหรือดูดไขมันใดๆ เลย

 

 

นอกจากนั้น William จะต้องควบคุมอาหาร เลือกทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ เข้าฟิตเนส 6 วันต่อสัปดาห์ และใช้ความอดทนในการทำสิ่งเหล่านี้อย่างสม่ำเสมอ

William เป็นคุณพ่อลูกสี่ และมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นทหาร ก็เพราะอยากเดินตามรอยบรรพบุรุษในการเข้าร่วมรับใช้ชาติกับกองทัพสหรัฐฯ ครั้งหนึ่งในชีวิต

ในที่สุด เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม เขาก็ได้ทำการสาบานตนในฐานะทหารอย่างเป็นทางการ ในระหว่างพิธีที่จัดขึ้นในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส

 

 

เขาบอกว่า “ทุกคนสามารถพบกับความสำเร็จได้ เพียงแค่มีความพยายาม สำหรับผมแล้ว ทุกอย่างมันเริ่มขึ้นจากการมีความฝันที่อยากทำให้มันเป็นจริง และเพราะความฝันนี่แหละที่ผลักดันให้ผมเปลี่ยนแปลงตัวเอง” William กล่าว

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ เริ่มวันนี้ก็ยังไม่สายนะ!!

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply