ลืมแบบดั้งเดิมไปเลย เพราะนี่คือ “ศาลพระภูมิมินิมอล” มีความดีไซน์ล้ำสมัย ฉีกแนวอย่างแท้จริง

เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป ทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆ ตัวของเราก็มักจะเปลี่ยนแปลงไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น ตึกรามบ้านช่อง เทคโนโลยีต่างๆ แฟชั่น รวมไปถึงศาลพระภูมิก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาเช่นกันนะ

 

สำหรับภาพศาลพระภูมิที่เราคุ้นตามาตั้งแต่เด็ก ส่วนใหญ่จะมีหน้าตาเป็นแบบนี้…

 

หรือแบบนี้…

 

และแบบนี้ เย้ยย!! ไม่ใช่แล้วล่ะ

 

ว่าแต่เอ๊ะ… นี่คือศาลพระภูมิจริงๆ หรือเนี่ย เห็นครั้งแรกก็นึกว่าเป็นงานประติมากรรมทรงโมเดิร์น มาในรูปแบบแปลกแหวกแนวเหลือเกิ๊นนนนน

 

วันนี้ระหว่างนั่งเล่นเฟซบุ๊กเพลินๆ #เหมียวขี้อ้อน ก็ไปสะดุดตากับโพสต์อันหนึ่งที่เพื่อนแชร์มา คือภาพของ “ศาลพระภูมิ” ที่ต่างออกไปจากเดิม

เมื่อลองเข้าไปค้นหาข้อมูลดู ก็พบว่าเป็นสินค้าที่มีอยู่ขายจริงๆ ในตลาด จึงอยากจะมานำเสนอให้ผู้อ่านแคทดั๊มบ์ได้รับชมข้อมูลคร่าวๆ (งานนี้ไม่ได้ค่าโฆษณาสักบาทอีกนะ T_T)

 

สำหรับศาลพระภูมิรุ่น Ariston ที่สร้างจากหินสังเคราะห์ Italia Surface ของแท้ 100% ส่งตรงจากประเทศอิตาลี ซึ่งลองค้นหาข้อมูลดูก็เป็ํนหินประเภทเดียวกับที่ทำเคาน์เตอร์ครัวแบรนด์ดังซะด้วย

โดยศาลพระภูมิดังกล่าวถูกดีไซน์ขึ้นมาในรูปแบบที่แสนพิเศษ ซึ่งจะประกอบไปด้วยส่วนของหลังคา และมาพร้อมกับฐานติดตั้งทั้งชุด บอกเลยว่าดูสวยงาม แถมยังดูแลรักษาง่ายมากๆ อีกด้วย

 

 

เรียกได้ว่ากลายเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับผู้คนที่ได้พบเห็นมากจริงๆ

 

และที่น่าสนใจก็คือ ศาลพระภูมิรูปแบบใหม่สไตล์มินินอลเหล่านี้ ก็กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในผู้คนยุคใหม่ๆ เป็นอย่างมาก เพราะจะได้เข้ากับบ้านสไตล์โมเดิร์นนั่นเอง

 

ถือเป็นไอเดียในการสร้างศาลพระภูมิที่ดูล้ำยุคล้ำสมัยมาก..

 

ดูเรียบง่าย สบายๆ

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากจะเปลี่ยนบ้านหลังใหม่ให้กับเจ้าที่ ศาลพระภูมิรุ่น Ariston สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้ โดยคุณสามารถเข้าไปรับชมภาพ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Thaistoneshop เลยจ้า

 

ขอบคุณช้อมูล และรูปภาพประกอบจาก Thaistoneshop

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply