ถึงกับทำตัวไม่ถูก… หนุ่มใช้บริการ Uber แต่คนขับดันมาโชว์ฉากเลิฟซีน “บ๊วบๆ” ให้ดูซะงั้น!?

เป็นเรื่องราวที่เล่นเอาหนุ่ม Aner Martino ถึงกับอดใจไม่ไหวที่ต้องเอาบอกเล่าต่อบนเรื่องโซเชียล เกี่ยวกับความไม่เหมาะสมของผู้ให้บริการ Uber รายหนึ่งที่เกิดขึ้นในเมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยเว็บไซต์สื่อต่างประเทศได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม เวลาประมาณตี 3 พ่อหนุ่ม Aner ได้ติดต่อผู้ให้บริการ Uber เพื่อเดินทางกลับบ้านของเขา เพราะตอนนั้นมันดึกและก็หาแท็กซี่ได้ยากมากๆ

 

Aner Martino

 

ทว่าหลังจากที่ Uber มาถึงเจ้าตัวก็ต้องแปลกใจเมื่อเห็นผู้โดยสารผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ข้างหน้า

“ตอนแรกผมก็คิดว่าอาจจะเป็นญาติของคนขับ ผมเลยลองเช็คดูว่าเราไม่ได้เรียก UberPool นะ แต่พอหลังจากขึ้นรถไปได้ไม่นาน ผู้หญิงที่นั่งหน้าดูมีอาการเหมือนคนเมายาอย่างหนัก ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มฉากออรัลเซ็กส์ให้กัน”

 

เจ้าตัวถึงกับต้องเขียนระบายลงในทวิตเตอร์

 

ภาพเผยถึงการพลอดรักของคนขับและหญิงสาว โดยเขาเหมือนจะไม่ค่อยรู้ทางมากนัก และมองดูโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา ขณะที่หญิงสาวข้างๆ คนดังกล่าวก็พยายามจะกระชากคอเสื้อและจูบคนขับไปด้ว

ระหว่างที่คนขับ Uber กำลังบรรเลงเพลงรัก หนุ่มผู้ใช้บริการก็ทราบทันทีว่าเขากำลังจะหลงทาง และมีการเรียกร้องให้รถคนดังกล่าวจอดข้างทาง แต่ดูเหมือนคนขับจะไม่สนใจเลยด้วยซ้ำ

 

ภาพจาก Snapchat ของเจ้าตัว

 

จากนั้นก็เผยให้เห็นภาพหญิงสาวที่กำลังก้มไปบนตักของคนขับ

 

สุดท้ายเจ้าตัวก็ขอให้จอดและลงก่อนจะถึงจุดหมาย เพราะรับกับสภาพที่เห็นไม่ได้อีกต่อไป นอกจากจะไม่ถึงที่หมายแล้ว เจ้าตัวยังถูกคิดค่าบริการเป็นเงิน 8 ดอลล่าร์สหรัฐ อีกด้วย

เรื่องราวดังกล่าวได้รับการแชร์ต่ออย่างรวดเร็ว ตามประสาข่าวร้ายย่อมไปเร็วกว่าข่าวดี มีผู้คนโจมตีทั้ง Uber และคนขับคนดังกล่าวอย่างล้นหลามฃ

Aner บอกภายหลังว่าเมื่อผู้ให้บริการทราบเรื่อง พวกเขารีบให้เครดิตเงินคืนกับเขา 10 ดอลลาร์ และบอกว่าจะทำการสืบเรื่องดังกล่าวทันทีอย่างเร่งด่วน

กระทั่งล่าสุดทางโฆษกของ Uber ก็ได้ออกมายกเลิกใบอนุญาติของผู้ขับขี่คนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply