เช่าบ้านกระจอกไป ถึงเวลาแล้วที่เราจะมา “เช่าเกาะส่วนตัว” ที่ประเทศเบลีซ วันละ 17,000 เท่านั้น!!

หลายคนคงจะเคยวาดฝันว่าตัวเองเคยอยากจะมีเกาะส่วนตัวไว้พักผ่อนย่อนใจ หรือไว้ฮันนีมูนกับแฟนสาวสักครั้งในชีวิต แต่พอย้อนมาดูความจริงก็กระแทกเข้าที่หน้าก็พบว่าเกาะส่วนตัวมันแพงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (เศร้าจัง…)

แต่มาวันนี้ความฝันของเพื่อนๆ จะกลายเป็นจริงแล้ว เพราะตอนนี้ทาง AirBnB ได้เปิดตัวเกาะที่ให้เราสามารถเช่าเป็นเจ้าของได้วันเพียงวันละราวๆ 17,000 บาทเท่านั้น

 

 

ฟังแล้วมันอาจจะดูแพงเมื่อเทียบกับห้องพักติดชายหาดหรูๆ แต่เราลองมาคิดดูจ่ายเท่านี้ได้เป็นเจ้าของเกาะทั้งเกาะในช่วงเวลาทั้งวัน ทั้งเดือน หรือกระทั่งทั้งปี มันก็คุ้มค่าจริงไหม!!?

เกาะแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณเมืองพลาเซนเซีย ซึ่งอยู่ในในประเทศเบลีซ และถ้าใครคิดว่าจองเช่าเกาะไปแล้วมันจะเต็ม ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะตัวเกาะยังคงเปิดให้เช่ายาวไปจนถึงปี 2019 เลยล่ะ

 

 

นอกจากนั้นพอลองถามประสบการณ์จากคนที่ได้ไปสัมผัสมาแล้วเช่น

คุณ Olivia ที่เล่าว่า “เกาะแห่งนี้มันดีตามคำโฆษณาจริงๆ นะ ไม่มีความรู้สึกไหนดีกว่าการได้อยู่บนเกาะส่วนตัวแล้วใช้ชีวิตสงบๆ แบบนี้อีกแล้ว”

หรือจะเป็น Matt ที่บอกว่า “ไม่มีสถานที่ฮันนีมูนไหนเยี่ยมไปกว่านี้แล้ว การได้ตกปลา และดำน้ำรอบๆ เกาะส่วนตัวของตัวเอง มันสุดยอดจริงๆ”

 

.

.

 

ถ้าใครอ่านแล้วรู้สึกสนใจอยากจะลองไปเช่าดูสักสองสามคืน ก็เข้าไปที่ airbnb แล้วลองอ่านรายละเอียดดูได้เลย ถ้าได้ไปยังไงก็อย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์กันนะ…

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply