ชายหนุ่มวัย 57 ปี ผู้ที่สามารถเอาชนะหมีกริซลี่ตัวบักเอ๊ก ได้ด้วยการชกหมัดเดียว!?

หากใครเคยคิดว่าการที่เราจะปราบสัตว์ป่าดุร้ายด้วยมือเปล่านั้นมันเป็นเพียงแค่สิ่งที่เกิดขึ้นได้ในหนัง หรือการ์ตูนเท่านั้น ลืมสิ่งที่เคยคิดไปซะเมื่อต้องเจอกับหนุ่มวัย 57 ปี ผู้ที่เคลมว่าเขาสามารถเอาชนะเจ้าหมีได้ด้วยการใช้มือเปล่าเท่านั้น!!!

 

ขอพาคุณไปรู้จักกับ Randall Warnock

 

ชายผู้นั้นคือ Randall Warnock ชาวแคนาดา เขาเล่าว่าได้ออกเรือไปยืดเส้นยืดสายบนเกาะ Brown ไม่ไกลจากบ้านของเขานัก

ระหว่างที่กำลังเดินเล่นเลียบชายฝั่งอยู่นั่น จู่ๆ เขาก็ได้ยินเสียงดัง “แกร๊บ” มาจากทางด้านหลัง และต้องตกใจเมื่อหันไปเจอกับเจ้าหมีกริซลี่ตัวใหญ่กำลังจ้องมองมาที่เขาอยู่

 

 

เจ้าสัตว์ป่าสี่ขาได้พุ่งเข้ามาล็อกเข่าขวาของเขาไว้ เขาจึงตัดสินใจหยิบมีดออกมา แต่เมื่อต้องเขย่าเอาเจ้าหมีออกจึงทำให้มีดหลุดมือไปซะอย่างนั้น ทันใดนั้นจึงได้ต่อยเข้าไปที่จมูกของเจ้าหมีเพื่อพยายามหนีออกจากการกอดรัดฟัดเหวี่ยงของมัน

เขาได้เล่าต่อว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก เจ้าหมีถอยกลับไปยืนสองขาตั้งหลักมองมาที่ขาของเขา หัวของมันโน้มไปมาเหมือนพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาได้ทุกเมื่อ จึงตัดสินใจหยิบกิ่งไม้ตั้งใจโยนใส่หัวเจ้าสัตว์ป่า แต่ก็วืดหลุดมือไปตกอยู่ระหว่างเขาและมัน

โชคดีที่ในที่สุดเจ้าหมีนั้นก็ได้วิ่งหนีกลับเข้าพุ่มไม้ไป

 

 

เมื่อเขากลับไปที่เรือจึงโทรขอความช่วยเหลือกับยามชายฝั่ง หลังจากนั้น 2 ชั่วโมงจึงมีคนมาพบและพาไปโรงพยาบาล

เจ้าหมีได้ฝากแผลไว้ที่เข่าของเขาซึ่งต้องเย็บถึง 30 เข็มเพราะดันไปโดนเข้ากับเส้นประสาทด้วย

มือถือเจ้ากรรมก็ดันตกอยู่ที่เกาะในขณะที่ต่อสู้กัน แต่เขาก็บอกว่าจะไม่กลับไปที่นั่นอีกแล้ว ใครจะยอมเสี่ยงที่จะเจอหมีกริซลี่เข้าทำร้ายอีกละ

 

 

ถึงอย่างไรจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ก็ทำให้เขาได้เป็น ชายผู้ปราบหมีด้วยมือเดียว สุดเท่ห์ไปแล้ว กลายเป็นแฟนคลับหลายๆ คนรู้จักเขาจากข่าวนี้เพียบทีเดียวล่ะ!!

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply