แฟนๆ ห้ามพลาด นี่คือ “การ์ดเกมต่อต้านพวกมักเกิ้ล” ที่สร้างขึ้นมาให้ผู้ใหญ่เล่นโดยเฉพาะ

นี่อาจจะเป็นสิ่งที่แฟน Harry ทั้งหลาย รอคอนมานานแสนนาน กับของเล่นชิ้นใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่างานนี้ต้องเป็นผู้ใหญ่อายุ 18+ ขึ้นไปเท่านั้นถึงจะสามารถเล่นได้

สำหรับของเล่นดังกล่าวจะมาในรูปแบบการ์ดเกมต่อด้านพวกมักเกิ้ล ซึ่งได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยกลุ่ม Potterheads (เป็นคำเรียกของกลุ่มคนที่ชื่นชอบและหลงใหลใน Harry Potter)

 

 

โดยการ์ดเกมต่อด้านพวกมักเกิ้ลจะสะท้อนให้เห็นถึงการต่อต้านความเป็นมนุษย์อย่างแท้จริง แถมยังเป็นการสร้างขึ้นมาให้ผู้ใหญ่เล่นโดยเฉพาะ

เนื่องจากภายในการ์ดมันอาจจะมีคำที่ไม่ค่อยเหมาะสมกับเด็กสักเท่าไหร่ อย่างเช่น พีฟส์เห็นคุณกำลังช่วยตัวเอง หรือ หากคุณต้องเสียไม้กายสิทธิ์ไปให้ใช้กระเจี๊ยวของคุณแทน เป็นต้น

 

กระปู๋มังกรจริงๆ!?

 

การ์ดต่อด้านพวกมักเกิ้ล จะประกอบไปด้วยการ์ดจำนวน 1,300 ใบ โดยถูกวางจำหน่ายในราคา $19.95 หรือประมาณ 668 บาท บนโลกออนไลน์

นั่นหมายความว่าคุณอาจไม่ต้องรอการจัดส่งเป็นเวลานาน เพราะเกมการ์ดต่อต้านพวกมักเกิ้ลนี้ จะต้องดาวน์โหลดผ่านทางเว็บไซต์เท่านั้น

 

 

ภายหลังจากที่ดาวน์โหลดเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับไฟล์ PDF แสดงถึงวิธีเล่น พร้อมกับการ์ดเกมดังกล่าวทันที ซึ่งมันจะมาในรูปแบบของบัตรสีขาวและบัตรสีดำ และมีทั้งหมดถึง 150 หน้าเลยทีเดียว

 

 

อยากได้กันไหมเอ่ย

 

น่าสนุกเหมือนกันนะเนี่ย

.

.

.

 

เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนตัวยง Harry Potter คุณจะต้องไม่พลาดการเป็นเจ้าของการ์ดเหล่านี้ และนี่คือช่องทางในการสั่งซื้อ muggles.cards ใครที่สนใจก็สามารถสั่งกันได้ค่ะ

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply