ตั๊ยยแล๊วววว!! ชาวเน็ตญี่ปุ่นคลั่งไคล้ “นักเรียนสาวสวย” ก่อนจะรู้ความจริงว่าไม่ใช่ผู้หญิงนะเธอ

รูปแบบการแต่งตัวหรือแต่งหน้าเพื่อให้ตัวเองดูดีในลักษณะของเพศตรงข้ามมีมาให้เห็นได้ตามโลกอินเตอร์เน็ต จนแยกกันไม่ออกและได้ทำเอาหลายๆ คนถึงกับต้องฝันสลายเมื่อความจริงแล้วนั่นไม่ใช่ นางฟ้า แต่เป็น นายฟ้า นะจ๊ะเธอจ๋า

เด็กหนุ่มมัธยมปลายในประเทศญี่ปุ่นคนนี้ ที่ได้ใช้ชื่อในทวิตเตอร์ ว่า @GINSYAMU แต่งตัวเป็นผู้หญิงดูน่ารักใสๆ และมีผู้ติดตามเขามากมายมหาศาล และเขาก็ได้บอกว่าไม่รู้สึกอายกับสิ่งที่ตัวเองเป็นแต่อย่างใด

 

โดยเฉพาะภาพนี้ที่ทำให้ชาวเน็ตแชร์กันต่อเกือบ 4,000 ครั้ง..

 

เขาคนนี้มีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้นแต่กลับมีผู้ติดตามในทวิตเตอร์ มากกว่า 70,000 เลยทีเดียว

 

เขา(เธอ)ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่ามันเริ่มมาจากที่เพื่อนๆ ของเขาได้ช่วยกันแต่งตัวให้ในชุดนักเรียนกะลาสีสำหรับงานๆ หนึ่ง แต่หลังจากงานนั้น เขาก็ไม่ได้แต่งตัวข้ามเพศแบบชัดแจ้งในงานอื่นๆ หรือชีวิตประจำวันเลยนะ

 

 

และยังบอกอีกว่า ทุกวันที่ไปโรงเรียนจะแต่งหน้าด้วยมาสคาร่า ลิปสติก และอายไลเนอร์ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เคยมีผู้ชายเข้ามาจีบที่โรงเรียน (รวมถึงผู้หญิงก็ไม่มีมาจีบด้วยนะ)

ครอบครัวก็สนับสนุนที่จะให้ซื้อเครื่องสำอางมาใช้ และดูเหมือนจะเข้าใจเขาเป็นอย่างดีด้วย

 

 

ถึงอย่างไรเมื่อมีคนถามว่าชอบผู้หญิงหรือไม่ เขาก็ได้ตอบกลับมาว่า เขายังไม่เคยมีความรักจึงทำให้ตัวเองนั้นก็ไม่แน่ใจกับเรื่องนี้เหมือนกัน

 

 

ภาพของเขาเมื่อตอนยังอยู่ชั้นประถม

.

 

ด้วยความนิยมในปัจจุบันของญี่ปุ่นที่มีให้กับผู้ชายที่แต่งตัวเป็นสาวน่ารักแล้วนั้น เด็กคนนี้ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ทำลายหัวใจของชายหนุ่มหลายๆ คนที่หลงรักแต่แรกเห็น เมื่อรู้ความจริงแบบนี้ถึงกับอกหักดังเป๊าะกันทีเดียว

หากใครชื่นชอบก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ในทวิตเตอร์ @GINSYAMU และอินสตาแกรม ginsyamu

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply